หวานระหว่างก้าว ก้อย โพสต์ภาพคู่ ตูน หลังหายไปทำงาน 4 วัน

หวานระหว่างก้าว ก้อย โพสต์ภาพคู่ ตูน หลังหายไปทำงาน 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉาและชื่นชมไปในเวลาเดียวกัน สำหรับ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน  ร่วมทุกข์ร่วมสุขร่วมทำความดีด้วยกันมานาน โดยเฉพาะโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่เราจะได้เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างสาวก้อย วิ่งอยู่เคียงคอยให้กำลังใจ ช่วยเหลือ และสร้างรอยยิ้มให้กับหนุ่มตูนตั้งแต่วันแรก แต่ล่าสุดต้องกลับเข้ากรุงเทพฯ มาทำงานเป็นเวลา 4 วัน งานนี้ทำเอาสาวก้อยทั้งเหงาและคิดถึง...

"มีคนบอกว่า "ก้าวคนละก้าว" เป็นโลกในอุดมคติ เป็นโลกที่เราได้เห็นแต่ภาพของการให้  โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ทุกวันๆจะมีผู้ชาย 1 คนออกมาวิ่ง และมีคนวิ่งตามมากมาย

เป็นการวิ่ง เพื่อส่งต่อความดี...วิ่ง เพื่อช่วยเหลือ...วิ่ง เพื่อแบ่งปัน...วิ่ง เพื่อสร้างความสุขให้ผู้คนโดยไม่รู้จักเหน็ดจะเหนื่อย ตั้งแต่เช้ามืด จน มืดค่ำ และปลายทางนั้น ยังได้ช่วยชีวิตผู้คนอีกมากมาย

หลายๆคนออกมายืนรออยู่ริมทาง เพียงเพื่อจะได้เห็น ได้สัมผัส ได้สวมกอด หยิบยื่นกำลังใจส่งไปให้ ในขณะที่ตัวเค้า ก็ได้รับความรัก คำอวยพรจากเด็กน้อยและผู้ใหญ่  เป็นพลังงานดีๆที่ทำให้เค้ามีแรงขับเคลื่อนไปในแต่ละวัน

ฉันกลับมาทำงานในเมืองเพียง 4 วัน บอกเลยว่า โลกตรงนั้น กับโลกที่เป็นอยู่นี้ มันต่างกันมากมาย บางทีมันก็วุ่นวาย อย่างรถติด2-3ชม.ในกรุงเทพฯ ก็เล่นเอาเพลียไปเหมือนกัน บอกตรงๆว่า "วิ่ง" ยังไม่รู้สึกเหนื่อยเท่านี้เลย

แปลกดีเนอะ...หรือจริงๆแล้ว โลกที่เราใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้ คือ "โลกสมมุติ" แต่ โลกที่ได้เห็นระหว่าง #ก้าวคนละก้าว ต่างหาก เป็น "โลกของสัจธรรม" ที่แท้จริง... ฝากไว้ให้คิดกัน :)"

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (19 พ.ย.) ก้อย รัชวิน ได้เดินทางกลับไปหาตูนซึ่งวิ่งมาถึงที่ จ.ชุมพร เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่น่ารักๆ พร้อมข้อความที่น่ารักยิ่งกว่า ระบุว่า...

"Feel like coming home :) @artiwara กะว่าจะเซอร์ไพรส์แต่ไปไม่ทันนน เข้าเส้นชัยไปก่อนนิ๊ เดี๋ยวพรุ่งนี้แก้ตัวโดยการไปวิ่งข้างๆแต่เช้านะ"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หวานระหว่างก้าว ก้อย โพสต์ภาพคู่ ตูน หลังหายไปทำงาน 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook