ดาบตำรวจปิดบ้านเงียบ พบเป็นศพผูกคอตายกับหน้าต่าง

ดาบตำรวจปิดบ้านเงียบ พบเป็นศพผูกคอตายกับหน้าต่าง

ดาบตำรวจปิดบ้านเงียบ พบเป็นศพผูกคอตายกับหน้าต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 พ.ย.) เวลา 13.00 น. สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่9  บ.ตาแบน ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ขอให้มาตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านปูนชั้นเดียว  มีผู้คนมุงดูอยู่รอบบริเวณที่เกิดเหตุจำนวนมาก ภายในบ้านพักเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ ด.ต.สมโภชน์ อายุ 47 ปี สังกัดสถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ สภาพศพไม่สวมเสื้อใช้สายไฟฟ้า ผูกคอตนเองกับลูกกรงหน้าต่างบ้าน นั่งเสียชีวิต แพทย์ชันสูตรไม่พบร่อยรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง

สอบถาม นางสำอาง อายุ 68 ปี ผู้เป็นแม่ ทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชาย โดยปกติจะพักอยู่ที่แฟลตตำรวจ ในช่วงหลังได้กลับมาอยู่ที่บ้านของตน  เป็นคนไม่เคยมีปัญหากับใคร อยู่คนเดียวหลังเลิกกับภรรยามากว่า 10 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ชอบเก็บตัวเงียบ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (19 พ.ย.) ช่วงเที่ยง ผู้ตายได้เข้ามากินข้าวที่บ้าน จากนั้นก็ปิดบ้านเงียบ จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ตนเห็นเงียบผิดปกติ จึงได้ไปเคาะประตูเรียกแต่ก็เงียบอีก จึงได้งัดหน้าต่างข้างบ้านดูพบเสียชีวิตในบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ในขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ซึ่งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง กล่าวว่า ด.ต.สมโภชน์ ผู้เสียชีวิต ปฏิบัติหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาไปยังศาล ที่ผ่านมาปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ไม่เคยมีปัญหา เบื้องต้น น่าจะเกิดจากปัญหาเครียดเรื่องของส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรศพแล้ว ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้มอบศพให้กับญาติประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook