เวียร์ เตรียมทำตัวให้ดี ถูกหมอดูทัก เบลล่า จะทิ้งสิ้นปี

เวียร์ เตรียมทำตัวให้ดี ถูกหมอดูทัก เบลล่า จะทิ้งสิ้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นับวันดีกรีความหวานยิ่งมีให้เห็นเยอะขึ้น สำหรับคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เพราะจะสังเกตได้จากการลงรูปของแต่ละฝ่ายในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่กันให้เห็น แต่ก็ทำเอาบรรดาคนโสดต้องแอบอิจฉาคู่นี้อยู่เหมือนกัน

แต่ถึงจะหวานขนาดนี้ก็มีหมอดูได้ออกมาทักว่าช่วงสิ้นปี “เวียร์” จะต้องเลิกรากับหวานใจสาว “เบลล่า” ซึ่งงานนี้พอฝ่ายชายได้ยินจึงรีบออกมาเผยทันทีว่า ต้องขอบคุณที่หมอดูทักไว้ ตนจะได้ทำตัวให้ดีขึ้น ส่วนตัวแล้วไม่ใช่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เชื่อว่าดวงทุกอย่างอยู่ที่การกระทำของตัวเองมากกว่า

พักนี้ในไอจีจะดูหวานขึ้นเยอะ ?
“ไม่หรอกครับ จริงๆ ก็ปกติ ไม่ได้หวานอะไรมากมาย มันไม่มีอะไรต้องคิดเยอะ ไม่รู้จะหลบๆ ทำไม ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเราไม่ได้ปิดอะไรหรอก เพียงแต่เรารู้สึกว่าเราอยากใช้พื้นที่ส่วนตัวก่อน ตอนนี้ก็ชิวๆ ขึ้น เราโตขึ้น และเราก็คุยกันมานานมากแล้ว”

จะมีโอกาสได้เห็นรูปคู่บ้างไหม ?
“จริงๆ มันไม่ค่อยมีรูปคู่อ่ะ เพื่อนๆ ก็มีแซวบอกให้ลงรูปคู่เลย เราก็บอกไม่มี มันมีแต่น้อยจนแทบหาไม่เจอเลย เราต่างคนต่างเป็นตากล้องให้กันและกันดีกว่า เขาก็ถ่ายสวย ถ่ายดีนะ ตอนนี้ในมือถือเมมก็เต็มแล้ว บางส่วนต้องอัพลงคอม บางส่วนก็ต้องลบทิ้งไป”

เดี๋ยวค่อยจัดทริปใหม่ไปถ่ายรูปอีกหรือเปล่า ?
“จะพยายามหาเวลาว่างครับ ตอนนี้ลองชวนๆ อยู่ถ้าปลายปีไม่ได้ไปไหนอาจจะอยู่แถวๆ นี้ กินข้าวครับ คงไม่ได้ไปไกล อีกอย่างเราไม่ค่อยมีเวลา ก็เลยจะพาไปกินข้าวกับคุณแม่น้องเขาหน่อย”

เห็นเบลล่าบอกเราสอนถ่ายรูปอยู่ ?
“จริงๆ เขามีกล้องของเขาอยู่แล้ว เขาก็ถ่ายของเขาไป เขาถ่ายสวย ถ่ายดีอยู่แล้ว”

งานอีเว้นท์ที่ใกล้จะถึงนี้ ถือเป็นงานแรกที่รับคู่กับเบลล่าเลย ?
“ดีใจแทนเจ้าของงานนะครับที่ทุกคนให้ความสนใจ จริงๆ แล้วเราต้องดูตามความเหมาะสมของงาน ดูเรื่องเวลาสำคัญที่สุด รูปแบบของงานเหมาะกับเราหรือเปล่า ถ้าจะให้เราไปในทุกๆ งานที่เขาจ้างก็ไม่ไหว เราไม่ได้หิวเงินขนาดนั้น เราอยากไปในงานที่สนุกและเข้ากับเรา เราอยากทำงานให้มีความสุข เมื่อก่อนที่ไม่มีงานคู่น้องไม่ใช่ว่าเราไม่รับหรืออะไรนะครับ เราต้องดูว่าว่างตรงกันหรือเปล่า เพราะต่างคนก็ต่างมีงานหลักที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดนั่นคือการเป็นนักแสดง ส่วนงานอีเว้นท์ก็เป็นงานรองลงมา มันเลยหาคิวยากพอสมควร เลยจะบินเดี่ยวกันมากกว่า”

ค่าตัวพุ่งสูงแค่ไหน ?
“ค่าตัวผมก็ไม่ได้เยอะอยู่แล้วนะครับ สามารถจ้างผมได้เรื่อยๆ นะครับ มันราคาปกติครับ แค่ให้ก็ดีใจแล้วครับ เราไปทำงานเราไม่ได้หวังเรื่องเงินอยู่แล้ว เราสนุกกับงานมากกว่า”

หลายคนคาดเดาว่าต้องเกินครึ่งล้านแน่ๆ ?
“ไม่หรอกครับ ไม่มีทาง เราไม่ได้เอาเปรียบคนจัดงานนะครับ เราเรียกปกติตามงานที่ต้องทำ ไม่ได้มาเรียกเงินที่จะให้ตัวเองได้เยอะๆ ผมไม่ได้อยากรวยครับ ผมพอมีเงินอยู่ (ยิ้ม)”

เป็นอีเว้นท์เปิดตัวรักข้ามช่องได้ไหม ?
“ไม่หรอกครับ จริงๆ จากนี้ถ้าจ้างออกงานคู่ก็ได้เลยนะ ถ้างานคอนเซ็ปต์ทุกอย่างน่าสนใจ ภาพลักษณ์ในเชิงบวก และได้ทำงานร่วมกันมันก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นงานที่ไม่เหมาะกับเรา ดูแล้วซ้ำๆ คงไม่ครับ”

รับงานคู่จะถือว่าเป็นการวางแผนอนาคตร่วมกันหรือเปล่า ?
“รับงานคู่นี่ต้องถึงร่วมอนาคตเลยเหรอ (ยอดกระปุกร่วมกัน ?) ไม่ครับ ไม่ถึงขั้นแบบนั้น แต่ละคนก็ต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนอยู่ อยากเพิ่งมองการไกลขนาดนั้นครับ”

ช่วงนี้เราก็รับอีเว้นท์ถี่มาก เตรียมเก็บเงินไว้แต่งหรือเปล่า ?
“เป็นคำถามที่ผมได้รับมาตั้งแต่เข้าวงการเลยครับ ดีมาก ก็ขอให้มีอีเว้นท์เยอะๆ ครับ ผมเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการแล้วนะ และผมก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเก็บเงินเพื่อนแต่งงานหรืออะไร คนเราต้องเก็บเงินนะครับ ถ้าถามว่าเราพร้อมไหม จะตอบว่าพร้อมเลยยังไม่ได้ แต่ถ้าถามว่าทุกอย่างมีไหม ก็มีนะ แต่ต้องดูเรื่องของการทำงาน ถ้ายังมีการทำงานที่คาราคาซังอยู่ จะแบ่งเวลาแล้วมันเหนื่อยเกิน”

หวานขนาดนี้แต่ก็ยังมีหมอดูออกมาทักว่าเบลล่าจะเลิกกับเราสิ้นปี ?
“หมอดูเหรอครับ ผมไม่ค่อยได้ดูนะครับ แต่ชอบอ่านดวงบ้างตามนิตยสาร ก็ดีใจครับ ต้องขอบคุณมากที่ช่วยดูให้ ผมจะได้ทำตัวดีๆ ครับ แต่ผมไม่หวั่นเลยครับ ผมเชื่อว่าดวงของเรามันอยู่ที่เรามากกว่า เราตัดสินและใช้ชีวิตของเราเอง แต่ว่าถ้ามีคนมาคอยดูคอยทักก็ดีครับ ผมไม่ได้ว่าหรือไม่เชื่อนะครับ ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเนอะ ถ้าเราคุยกัน ไม่ได้ทะเลาะ ดูๆ กันไป ผมว่าไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอกครับ ก็ดูแลกันให้ดีครับ”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เวียร์ เตรียมทำตัวให้ดี ถูกหมอดูทัก เบลล่า จะทิ้งสิ้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook