สลด หนุ่มใหญ่เข้าไปห้ามผัวเมียตีกัน สุดท้ายถูกทุบหัวตายเอง

สลด หนุ่มใหญ่เข้าไปห้ามผัวเมียตีกัน สุดท้ายถูกทุบหัวตายเอง

สลด หนุ่มใหญ่เข้าไปห้ามผัวเมียตีกัน สุดท้ายถูกทุบหัวตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เข้าห้ามสามีภรรยาเมาเหล้าอย่างหนักทะเลาะกัน แต่สุดท้ายจบลงที่ตัวเองถูกตีศีรษะไม่ยั้งดับคาที่ ส่วนผัวเมียพากันหลบหนีไป

(20 พ.ย.) เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางปูเข้าตรวจสอบภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ส่วนใหญ่เป็นบ้านเช่า ซ.บางสำราญ 2 ถ.สุขุมวิท ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่ามีผู้ถูกฆ่าเสียชีวิต
ที่เกิดเหตุกลางซอยหลักของหมู่บ้าน พบร่างนายบุญเกิด (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพไม่ได้สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้น

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเสน่ห์ อายุประมาณ 45 ปี เป็นพ่อค้าขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายมะพร้าวอ่อน ที่เคยเช้าบ้านอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี

สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายเสน่ห์ เคยมาเช่าบ้านอยู่ใกล้ผู้ตาย และย้ายออกไปเช่าอยู่ที่อื่นเมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายเสน่ห์ ผู้ก่อเหตุ และภรรยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ขายมะพร้าวอ่อน มากินเหล้ากับผู้ตาย แต่หลังจากที่เมาได้ที่ นายเสน่ห์ ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยา ผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์จึงเข้าไปห้าม แต่ผู้ก่อเหตุกลับหันมาทำร้ายผู้ตาย ด้วยการใช้ของแข็ง รูปร่างคล้ายขวานเฉาะมะพร้าว กระหน่ำตีศีรษะของผู้ตายหลายครั้ง ถึงแม้ผู้ตายจะแน่นิ่งไปแล้วก็ตาม จนดูเหมือนคนที่กำลังคุ้มคลั่ง

หลังก่อเหตุ ผู้ก็เหตุก็พาภรรยาที่เพิ่งทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุ ขึ้นรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างคันที่ใช้ขายมะพร้าวอ่อนหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แจ้งวิทยุสกัดตามเส้นทางที่สามีภรรยาคู่นี้หลบหนีไปแล้ว และจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามทันที คาดว่าน่าจะสามารถจับกุมได้ในไม่ช้านี้ เพราะคดีไม่มีอะไรซับซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook