หนุ่มช้ำรักสังหารโหดอดีตเมีย หนีความผิดดิ่งจุดชมวิวแต่ไม่ตาย

หนุ่มช้ำรักสังหารโหดอดีตเมีย หนีความผิดดิ่งจุดชมวิวแต่ไม่ตาย

หนุ่มช้ำรักสังหารโหดอดีตเมีย หนีความผิดดิ่งจุดชมวิวแต่ไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมรัก ผัวสังหารอดีตเมียสยองคาคอนโดใจกลางเมืองภูเก็ต หนีความผิดโดดจุดชมวิวฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย

(20 พ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ภายในห้องคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองภูเก็ต ถ.แม่หลวน ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดจำนวน 4 ชั้น ที่ห้องดังกล่าวปิดอยู่เจ้าหน้าที่จึงเรียกแม่บ้านให้มาเปิดประตู เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพบร่าง นางสาวอนุสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ.ปัตตานี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อแขนกุดสีเทาสวมกางเกงขายาวสีเทา นอนจมกองเลือด ตามร่างกายพบบาดแผลถูกของแทงเข้าที่บริเวณใบหน้าจำนวนหนึ่งครั้ง และมีแผลถูกฟันที่บริเวณศีรษะจนสมองกระจาย ตรวจสอบภายในห้องพักมีร่องรอยของการต่อสู้คล้ายคนทะเลาะกัน

เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งว่าถูกแทงถูกฟันจำนวนกี่แผล และตรวจดีเอ็นเอเลือดในที่เกิดเหตุซึ่งนองเต็มพื้น ติดตามประตู และเก็บหลักฐานต่างๆ พร้อมบันทึกภาพอย่างละเอียดอีกครั้ง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่าสยองในครั้งนี้คือ นายปิยะ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาวปัตตานี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ที่ได้เลิกรากันไป 

นายปิยะซึ่งเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านขายยา ก่อนเกิดเหตุมาหา น.ส.อนุสรา ที่ห้องดังกล่าว แล้วทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในเรื่องหึงหวงหวั่นว่าอดีตภรรยาจะไปมีชายอื่นเนื่องจากขอคืนดีหลายครั้งแล้วไม่สำเร็จ หลังทะเลาะกันอยู่นานคาดว่านายปิยะได้ลงมือทำร้าย น.ส.อนุสรา จนเสียชีวิต แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่จะหลบหนีโดยถือมีดไป 2 อัน อ้างกับเพื่อนในคอนโดว่าอดีตภรรยาเมาน้ำท่อมแล้วหลับไปหลังทะเลาะกัน

จากนั้นได้เดินไปแทงน้องเขยคือ นายเรวัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดสตูล เข้าบริเวณแก้ม ก่อนที่จะหลบหนีขึ้นไปที่จุดชมวิวเขารัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร แล้วได้กระโดดลงไปเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ไม่ตายและได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก หลบซ่อนอยู่ในป่าด้านข้าง เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังตรวจค้นอย่างละเอียดจนพบ จากนั้นส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุ คาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาเรื่องหึงหวงและปัญหาอื่นในครอบครัวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มั่นใจว่านายปิยะเป็นคนฆ่าอดีตภรรยาค่อนข้างชัดเจนจึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงคดีนี้ว่า ทั้งคู่อุตส่าห์หอบหิ้วกันมาจาก จ.ปัตตานี หวังสร้างชีวิตคู่ด้วยกันแต่ปรากฏว่าร้านกาแฟที่ลงทุนทำต้องมาปิดกิจการและเลิกรากันไป สุดท้ายต้องมาจบชีวิตลงหนึ่งคน อีกคนบาดเจ็บและต้องติดคุกด้วย สาเหตุเบื้องต้นทราบเป็นปัญหาส่วนตัวในครอบครัวและความหึงหวง ทำให้เกิดเรื่องเศร้าดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook