เป้ย ปานวาด เปิดใจชีวิตพลิกหลังแต่งงาน เผยเหตุผลที่ลดเซ็กซี่

เป้ย ปานวาด เปิดใจชีวิตพลิกหลังแต่งงาน เผยเหตุผลที่ลดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนางร้ายสุดแซ่บในใจของใครหลายๆ คน สำหรับคุณแม่ยังสาว เป้ย ปานวาด ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเป็นแม่บ้านยังสาว ดูแลลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 5 ขวบ และดูแลสามี ล่าสุดมานั่งพูดคุยในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกร ซึ่งเป้ยก็ได้บอกเหตุผลที่ยังไม่กลับมาเล่นละครว่า อยากได้บทที่ปังก่อน ค่อยกลับมาทีเดียว

“หลังแต่งงานชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือค่ะ ชีวิตโอเคและลงตัวมาก เมื่อก่อนมีแต่งาน กลับมาถึงบ้านก็ต้องเข้านอน ถามว่าเคยแพลนถึงอนาคตว่าจะทำอะไรมั้ย คือเราโฟกัสแค่วันนี้ว่าจะต้องทำให้ดีที่สุด เรามองแค่นั้น แต่วันนี้เรามองถึงลูก อนาคตน้องโปรดจะยังไง เราจะยังไง มันวางไว้เป็นสเต็ปๆ ทุกอย่างค่ะตอนนี้น้องโปรดอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ เค้าเป็นส่วนเติมเต็มให้ชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ เป้ยเลยมองว่าชีวิตมันไม่มีอะไรที่เราต้องการอีกแล้ว นอกจากอยากจะเห็นลูกได้ดิบได้ดีเท่านั้นเอง”

คิดจะมีลูกคนที่สองมั้ย?

“คิดค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนทำการบ้าน เคยคิดว่าอยากได้ลูกสาวค่ะ คุยกับคุณป๊อบว่าอยากมีลูกสาวบ้าง แต่มีผู้ชายก็ได้ ผู้หญิงก็ได้ค่ะ ถ้าผู้หญิงก็ดีค่ะ”

เคยดุลูกแรงที่สุดยังไงบ้าง?

“จริงๆ นอยด์นะ เป้ยไม่เคยดุโปรดเลย อย่างเวลาเค้าจะปฏิเสธอะไร เค้าไม่ได้บอกว่าไม่เอาๆ นะ แต่เค้าจะบอกว่า ไม่เป็นไร ไม่เอาครับแม่ โปรดว่าโปรดทำอย่างนี้ก่อนดีกว่า คือกับโปรดเราต้องใช้เหตุผลกับเค้า”

แต่ลูกดุเป้ย?

“ใช่ค่ะ ดุมาก เค้าไม่ชอบให้แต่งตัวเซ็กซี่ อย่างเมื่อเช้าใส่กางเกงวอร์ม เค้าก็บอก แม่ กางเกงตัวนี้เท่จังเลย โปรดชอบนะ เค้าเป็นเด็กที่ชอบแต่งตัว ถ้าวันไหนแม่แต่งตัวเท่ๆ หน่อย แมนๆ หน่อย เค้าจะชอบ”

เป้ยมีเคล็ดลับอะไร ให้ตัวเองดูน่ามองตลอดเวลา?

“ต้องมั่นใจในตัวเองก่อนนะ ดูแลตัวเองให้ดูสะอาด มีสุขภาพ หัวเราะแจ่มใส คิดอะไรดีๆ คนรอบข้างก็มีความสุข การแต่งตัวไม่ได้ตอบโจทย์ในทุกด้านนะคะ แต่ว่าด้วยสามีชอบ และคุณแม่สามีเค้าจะเป็นคนที่แต่งตัวดีอยู่แล้ว สามีเค้าจะเห็นคุณแม่เค้า เพราะฉะนั้นเราอยู่ตรงนี้เราก็ต้องดูแลตัวเอง และเรารู้ว่าสามีชอบแบบไหน”

เคยบอกว่า พอคลอดน้องโปรดแล้ว น้องเข้าโรงเรียนแล้ว ก็จะมาทำงาน แต่ตอนนี้น้อง 5 ขวบแล้ว ยังไม่เริ่มมาทำงานเลย?

“จริงๆ ทุกวันนี้ยังมีบทละครส่งเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ แต่เนื่องจากว่าบทยังไม่ถูกใจยังไม่โดน เป้ยเคยบอกว่า เป้ยอยากเล่นบทที่แซ่บๆ ให้รู้สึกว่าคุ้มกับที่เป้ยกลับมา แต่มันยังไม่มีบทที่โดนใจ ไม่อยากกลับไปแล้วอยู่ๆ อ๋อ เป้ย โอเค แล้วเปลี่ยนช่อง เป้ยไม่ได้ต้องการอย่างนั้น”

จริงมั้ยที่สามีไม่ให้กลับมารับงานในวงการ?

“ไม่จริง มีงานอะไรเป้ยก็ถามสามีตลอด ว่าบทแบบนี้เล่นได้มั้ย เค้าก็จะถามว่าเล่นกับใคร แค่นั้นเอง ส่วนเหตุผลที่ยังไม่กลับมารับงานในวงการนั้นเอาจริงๆ ก็เป็นเรื่องบทด้วย ถ้าได้บทแซ่บๆ ก็พร้อมที่จะเล่นค่ะ เพราะลูกก็โตแล้ว”

เบื่อข่าวฉาวข่าวเม้าท์มั้ย?

“เป้ยว่าด้วยสถานะของเป้ยไม่น่าจะเจออะไรแบบนั้นแล้วแหละ เพราะว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว เราแต่งงานแล้ว เมื่อก่อนเจอข่าวเม้าท์ที่หนักมาก ถึงขั้นที่แม่บอกว่า ถ้าอยู่ตรงนั้นแล้วไม่สบายใจก็ออกมาเถอะ เดี๋ยวแม่เลี้ยงเอง อย่างข่าวที่เคยขึ้นหน้าหนึ่ง หรือข่าวเรื่องความรัก มันก็กระทบเราเยอะ แต่เป้ยว่าทุกอย่างมันทำให้เรามีวันนี้”

คนอาจจะคิดว่า เราแต่งงานกับคนรวย ก็เลยไม่ต้องทำงานแล้วก็ได้?

“ไม่ใช่เหตุผลเลย ทุกวันนี้เป้ยก็ยังทำงานอยู่ ถ้าใครที่ติดตามเป้ยอยู่จะรู้ว่าเป้ยทำธุรกิจหลายตัวมาก”

เราก็แต่งงานกับคนรวย แล้วทำไมต้องทำงานเยอะขนาดนี้?

“คือเป้ยมองว่า ถ้าจะไม่ทำงานก็ได้ แต่เราคิดว่าเราไม่ควรปล่อยสมองให้ว่าง เราทำงานตั้งแต่เด็ก เลยอยากมีอย่างอื่นมาทดแทนคือสามารถเลี้ยงลูกไปด้วยและทำงานไปด้วยได้”

อยากจะฝากบอกอะไรแฟนๆ ที่คิดถึงเราในบทนางร้ายสุดแซ่บ?

“เป้ยก็คิดถึงนะ เป้ยก็อยากกลับไป เป้ยว่ามันเป็นจังหวะ เป้ยว่าสักวันต้องมีโอกาสได้กลับไปแน่นอนค่ะ”


ติดตามรายการ "คุยแซ่บShow" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow และรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป้ย ปานวาด เปิดใจชีวิตพลิกหลังแต่งงาน เผยเหตุผลที่ลดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook