เพื่อนข้างห้องเช่าผงะ พบศพหนุ่มดับปริศนาคาห้องเช่านาน 7 วัน

เพื่อนข้างห้องเช่าผงะ พบศพหนุ่มดับปริศนาคาห้องเช่านาน 7 วัน

เพื่อนข้างห้องเช่าผงะ พบศพหนุ่มดับปริศนาคาห้องเช่านาน 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 21 พ.ย. 60 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในห้องเช่าหลังแห่งหนึ่ง หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 14/2 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงแจ้งแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 ชั้นดัดแปลงเป็นห้องแบ่งให้เช่าภายในห้องชั้น 2 พบร่างของนายวาทศิลป์ อายุ 33 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานโครงหลังคา ไม่สวมเสื้อ สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ขณะเดียวกันทางแพทย์เวรตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน ขณะเดียวกันมีเพื่อนข้างห้องให้ข้อมูลว่าไม่พบผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางนารี อายุ 50 ปี เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งมาเช่าห้องและอยู่เพียงคนเดียวได้ประมาณ 2 เดือน ทราบมาว่าชายหนุ่มนั้นมีปัญหาทะเลาะกับทางบ้าน แล้วออกมาเช่าห้องแห่งนี้อยู่เพียงเดียว ตนเองเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นอยู่เพียงคนเดียวไม่มีอาชีพอะไร ทุกวันจึงได้นำกับข้าวและอาหารมาแขวนไว้ที่ประตูทุกวันด้วยความสงสาร

จนเริ่มผิดสังเกตตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตไม่ออกมาเอาอาหารที่แขวนไว้รวมถึงไม่พบเห็น ส่วนประตูห้องนั้นยังล็อคจากด้านใน กระทั่งมาได้กลิ่นเหม็นโชยรุนแรงออกมาจากห้อง จึงให้คนปีนขึ้นไปดูเหนือฝ้าเพดานข้างห้องถึงพบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวนั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามผู้ดูแลห้องเช่าไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องเครียด และคิดมากเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจหนีปัญหาใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติผู้ตายให้ทราบ จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook