หวานชื่น โอ๊ต จีน่า ฉลองแต่งงาน ให้ลูกชายเป็นคนถือแหวน

หวานชื่น โอ๊ต จีน่า ฉลองแต่งงาน ให้ลูกชายเป็นคนถือแหวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีฉลองมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติค ณ Benedict Studio ภายใต้ธีมวินเทอร์ สำหรับคู่สามีภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์" และ "จีน่า อันนา มานัตนันท์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นกันที่โรงแรมเพนนินซูล่า เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 และมีลูกชาย "น้องโอลาฟ ธีธัช" พยานรักเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่ช่วงพิธีการ โอ๊ต และ จีน่า ก็ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงเส้นทางความรักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมกล่าวคำมั่นสัญญาจะดูแลกันไปตลอดชีวิต

โอ๊ต - "วันนี้เจ้าสาวสวยมาก (ยิ้ม) จริงๆ งานวันนี้เป็นความฝันสูงสุดของเขาเลยครับ เขาอยากมีงานแต่งงานสวยๆ ทุกอย่างที่เห็นทั้งหมดในวันนี้โดยรวมแล้วเจ้าสาวเขาเป็นคนคิดธีมทั้งหมด ซึ่งธีมก็คือวินเทอร์ มีความโฟรเซนเบาๆ"

จีน่า - "อีกหนึ่งความตั้งใจของเราคืออยากให้โอลาฟมีอายุ 1 ขวบ แล้วค่อยจัดงาน ซึ่งตอนนี้เขาก็ 1 ขวบ 3 เดือนพอดี เพราะเราอยากให้เขาเป็นคนเดินถือแหวนมามอบให้กับเราทั้งคู่ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาแบบไหนเนื่องจากเรายังไม่เคยซ้อม (ยิ้ม) ส่วนช่วงพิธีฉลองก็อาจจะให้เขาได้ออกมาเต้นสักนิดหนึ่ง เพราะเขาชอบโยกมากมีท่าโยกประจำตัว ได้ยินเพลงไม่ได้เลย"

โอ๊ต - "อย่างที่จีน่าบอกครับ ความตั้งใจของเราคืออยากให้ลูกอยู่ในพิธีนั่นคือความตั้งใจหลัก และงานนี้เราก็จัดขึ้นเพื่อเขา อยากให้เขาสนุก ให้เขาได้มีความสุขเต็มที่ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นภาพความทรงจำของครอบครัวไปตลอด โดยมีเขาเป็นหลัก"

บรรยากาศงานในวันนี้เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

จีน่า - "คือเราชอบความเป็นวินเทอร์อยู่แล้ว และเราก็ตั้งชื่อให้ลูกว่าโอลาฟ ดังนั้นงานที่ออกมาก็เลยจะค่อนข้างเชื่อมโยงกับชื่อเรา รวมถึงงานด้านในก็จะมีปราสาท มีความเป็นวันเดอร์แลนด์นิดๆ สีงานก็จะเป็นสีเทาๆ"

โอ๊ต - "งานวันนี้ก็เป็นความฝันของเขา เราก็ตามใจเขาทุกอย่าง เขาอยากได้อะไรก็ให้บอกกับทีมงาน เราก็เตรียมเงินอย่างเดียว หน้าที่ของเรา (ยิ้ม)"

ตั้งใจจะมีทายาทคนต่อไปเลยหรือเปล่าหลังจากนี้

โอ๊ต - "อยากได้ผู้หญิงครับ แต่ก็แอบคิดเหมือนกันว่าจะเลี้ยงไหวหรือเปล่า เพราะตอนที่เลี้ยงโอลาฟคือเขาซนมากไล่ตามไม่ค่อยไหว (หัวเราะ) ถ้าถามถึงความตั้งใจจริงๆ เราก็อยากมีผู้หญิงอีกสักคน ซึ่งหลังจากเสร็จงานนี้ก็คงเปิดต่อเลยครับตามที่วางแผนไว้"

ช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเป็นยังไงบ้าง

โอ๊ต - "เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากครับ เราได้เติมเต็มความสุขให้กันและกัน ถือว่าชีวิตตอนนี้สมบูรณ์แล้ว (ยิ้ม) ส่วนเรื่องอายุถามว่าปรับกันเยอะไหม จริงๆ จะเป็นแค่เฉพาะช่วงแรกๆ มากกว่าครับ เพราะเหตุผลมันเป็นไปตามอายุ ไม่มีใครผิดใครถูก แต่เราก็ค่อยๆ ปรับกันไป คุยกันได้ทุกเรื่อง"

จีน่า - "พี่โอ๊ตเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก เอาใจเก่ง แต่เรื่องขี้บ่นจุกจิกก็มีตามวัย (หัวเราะ) พี่โอ๊ตเติมเต็มให้เราหลายๆ อย่าง ถึงแม้เราจะเด็กกว่าเขาเยอะมาก แต่เขาก็จะคอยช่วยสอนคอยช่วยชี้แนะ สิ่งไหนดีสิ่งไหนไม่ดีเขาก็ให้คำแนะนำ รวมถึงการมีลูก การมีลูกทำให้ครอบครัวเราเติมเต็มมากยิ่งขึ้น จากที่เราไม่เคยมีเป้าหมายชัดเจน พอมีลูกเกิดขึ้นมาก็ทำให้เราได้รู้ว่าเราสองคนต้องทำทุกอย่างเพื่อเขา"

คำมั่นสัญญารักให้กันของคู่เราคืออะไร

โอ๊ต - "คนนี้คือคนสุดท้ายแล้วครับในชีวิตสำหรับภรรยา ผมก็จะพยายามดูแลครอบครัว ประคับประคองให้ไปถึงปลายฝันให้ดีที่สุด จริงๆ เราเคยสัญญากันตั้งแต่ขอหมั้นแล้วครับ ซึ่งผมก็จะพยายามทำตามที่ได้สัญญาเอาไว้ ทำให้เราได้อยู่ร่วมกันตลอดไป"

จีน่า - "ก็อยากให้เขารออีกนิดหนึ่งจีน่าจะรีบโต เพราะเรารู้สึกว่าบางเรื่องที่เขาอยากปรึกษาเรา หรืออยากขอคำแนะนำเรา เราให้คำแนะนำให้เขาได้ไม่ดีพอเพราะเรายังไม่ค่อยมีประสบการณ์ แต่ก็สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเขาตลอด แค่จะรีบโตให้เร็วๆ นะคะ (ยิ้ม)"

ตั้งใจจะไปฮันนีมูนกันที่ไหนบ้าง

โอ๊ต - "ตั้งใจว่าจะพาเขาไปมัลดีฟส์ครับ และก็พาไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่อาจจะต้องรอให้โอลาฟโตขึ้นอีกนิดหนึ่งก่อน เพราะเราอยากจะพาเขาไปด้วย"

เตรียมตัวสำหรับครอบครัวเราไว้ยังไงบ้างในอนาคต

โอ๊ต - "น่าจะไม่เกิน 3 ปี หลังจากนี้ เราจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ถาวรครับ เพราะเราได้ซื้อบ้านไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนโอลาฟเราก็อยากจะให้เขาได้โตที่นั่น ไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่งานละครผมก็ยังรับเหมือนเดิมนะครับ เป็นในลักษณะของการบินไปบินมา"

จีน่า - "ตอนแรกพี่โอ๊ตเขาก็โน้มน้าวอยู่นานเหมือนกัน เพราะตอนนั้นเราก็ไม่อยากไป เราอยากจะอยู่กรุงเทพมากกว่าเนื่องจากเราเกิดและโตที่นี่ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจจะไปเพราะลูก เราอยากให้ได้มีพื้นที่ให้เขาวิ่งเล่น ให้เขาได้อยู่ใกล้ๆ กับสิ่งแวดล้อม"

โอ๊ต - "สำหรับธุรกิจในอนาคตก็ตั้งใจจะทำโรงแรมที่บุรีรัมย์ แต่ทำธุรกิจที่เชียงใหม่ตอนนี้ยังไม่ได้คิด หากถึงเวลาแล้วและได้ไปอยู่ที่นู่นจริงๆ ก็อาจจะทำสวนทำพืชออร์แกนิค หรือไม่ก็ทำเกษตรอินทรีย์ครับ"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ หวานชื่น โอ๊ต จีน่า ฉลองแต่งงาน ให้ลูกชายเป็นคนถือแหวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook