ครอบครัว "น้องเมย" มารับอวัยวะคืน ยังคาใจปมตาย

ครอบครัว "น้องเมย" มารับอวัยวะคืน ยังคาใจปมตาย

ครอบครัว "น้องเมย" มารับอวัยวะคืน ยังคาใจปมตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "น้องเมย" นักเรียนเตรียมทหาร สุดเศร้า เดินทางมารับอวัยวะที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า ส่งนิติวิทยาศาสตร์ ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตรอบที่ 2

ครอบครัวของ น้องเมย นรต.ภคพงศ์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 เสียชีวิต ภายในโรงเรียนเตรียมทหาร จ.นครนายก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำสำนวนการชันสูตรพลิกศพ เดินทางมายัง รพ.พระมงกุฎเกล้า เพื่อขอรับชิ้นส่วนอวัยวะของน้องเมย ที่ประกอบด้วย สมอง หัวใจ ที่บรรจุไว้ในกล่องโฟม เพื่อนำไปให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ทำการตรวจพิสูจน์อีกรอบ หลังจากญาติยังสงสัยในประเด็นการเสียชีวิตของน้องเมย

คุณพ่อของน้องเมย ระบุว่า ตนยังสงสัยเรื่องการเสียชีวิตของบุตรชาย ว่า มีใครทำให้เสียชีวิตหรือไม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ขณะที่มารดาของน้องเมย ได้เข้าไปเกาะกล่องบรรจุหัวใจของน้องเมย พร้อมกับอยู่ในอาการที่เศร้าโศกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับระบุว่า น้องเมย มักจะท่องบทเพลงความฝันอันสูงสุด "จะแน่วแน่แก้ไข ในสิ่งผิดจะรักชาติ จนชีวิตเป็นผุยผง" ให้แม่ฟังอยู่เป็นประจำ

สำหรับในวันนี้แม่จึงอยากบอกน้องเมยว่า น้องทำหน้าที่ของตนเองได้ดีที่สุดแล้ว พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกว่า หัวใจของคนเป็นแม่ ที่ต้องมาเห็นชิ้นส่วนอวัยวะของลูกแบบนี้ ให้คิดเองว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

อย่างไรก็ตาม พี่สาวของน้องเมยได้นั่งรถยนต์ ที่มีชิ้นส่วนอวัยวะของน้องเมยไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนพ่อกับแม่นั่งรถไปอีกคัน เพื่อเดินทางไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อส่งมอบชิ้นส่วนอวัยวะของน้องเมย ให้เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook