หนุ่มใหญ่โทรหาแม่ยาย สารภาพฆ่าเมียสาวหมกห้องเช่า

หนุ่มใหญ่โทรหาแม่ยาย สารภาพฆ่าเมียสาวหมกห้องเช่า

หนุ่มใหญ่โทรหาแม่ยาย สารภาพฆ่าเมียสาวหมกห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ย.) พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ รักษาราชการ ผกก.สภ.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ บ้านต้นผึ้ง หมู่ 6 ซอย 6 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

จุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่ามีทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องแรกถูกล็อกกุญแจจากด้านนอก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้คีบขนาดใหญ่ตัดกุญแจเพื่อเข้าไปตรวจสอบภายใน โดยเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน

ทราบชื่อคือ  นางสาวรัติพรรณ อายุ 26 ปี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาว มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอลึก 3 นิ้ว บริเวณกกหูขวามีร่องรอยการถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมงใกล้ศพพบท่อนไม้หน้า 3 ยาวกว่า 60 เซนติเมตร เปื้อนเลือดวางอยู่ 1 ท่อนมีดทำควันเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และเชือกไนล่อนยาวกว่า 1 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวรัติพรรณ ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ อยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และอยู่กินฉันสามีภรรยากับ นายประชา อายุ 46 ปี โดยเช่าห้องพักอยู่ด้วยนานกว่า 3 ปีแล้ว  ต่อมาเมื่อ 3 เดือนก่อนนายประชาเกิดล้มป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อาการจึงทรุดหนักต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

ต่อมานายประชาทราบว่ามีผู้ชายมาติดพันนางสาวรัติพรรรณ จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กระทั่งล่าสุดนางสาวรัติพรรณ ออกจากห้องเช่าไปนานกว่า 10 วัน  โดยอ้างกับนายประชาว่ากลับบ้าน

แต่เมื่อนายประชาสืบจนรู้ว่านางสาวรัติพรรณไม่ได้กลับบ้าน จึงเดินทางมาหานางสาวรัติพรรณที่ห้องเช่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ย. ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะมีปากเสียงกันจนนายประชาบันดาลโทสะลงมือฆ่าภรรยาสาว ก่อนจะล็อกห้องและหลบหนีไป

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ นายประชาได้โทรศัพท์ไปหานางนวลฉลี อายุ 46 ปี แม่ของนางสาวรัติพรรณ เพื่อบอกว่าตนเองฆ่านางสาวรัติพรรณแล้วและขอให้แม่ไปจัดการงานศพด้วย นางนวลฉวีจึงเดินทางมาที่ห้องเช่าและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นางนวลฉวี กล่าวทั้งน้ำตาว่า  ลูกเขยโทรศัพท์มาบอกจึงรีบเดินทางมาที่ห้องเช่า ไม่คิดว่าลูกเขยจะฆ่าลูกสาวของตนเองได้ลงคอ เพราะช่วงที่ลูกเขยป่วยลูกสาวก็ดูแลอย่างดี เวลาขัดสนเรื่องเงินตนเองก็คอยช่วยเหลือมาตลอด

ขณะที่เพื่อนๆ ของนางสาวรัติพรรณ บอกว่า นายประชาเคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อนที่จะมาอยู่กินกับนางสาวรัติพรรณ โดยครั้งสุดท้ายที่เจอกันคือคืนวันที่ 21 พ.ย. โดยหลังเลิกงานก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ต่อมาวันที่ 22 พ.ย. พยายามติดต่อนางสาวรัติพรรณแต่โทรศัพท์ปิดเครื่อง แต่ก็ไม่ได้เอะใจเพราะวันนั้นเป็นวันหยุดของนางสาวรัติพรรณ จนมาทราบข่าวว่าถูกฆ่าตายในห้องเช่ารู้สึกตกใจมาก เพราะคืนก่อนเกิดเหตุผู้ตายยังโพสต์ภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัว

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ รักษาราชการ ผกก.สภ.สันกำแพง กล่าวว่า ปมเหตุที่คนร้ายลงมือฆ่าน่าจะมาจากความหึงหวง โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ชุดสืบสวนของพื้นที่และของสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook