ไม่เขินแต่ภาพฟ้อง เวียร์ เบลล่า งานคู่ครั้งแรกสถานะเริ่มชัด

ไม่เขินแต่ภาพฟ้อง เวียร์ เบลล่า งานคู่ครั้งแรกสถานะเริ่มชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรยากาศงานเปิดศูนย์การค้า "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย" คึกคักเลยทีเดียว เมื่อคู่พระนาง "เบลล่า ราณี" และ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่มีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักข้ามช่อง ควงแขนกันรับงานคู่เป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟความหวานด้วยโชว์สุดพิเศษเอาใจแฟนคลับให้ได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวที นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงก่อนว่า การรับงานคู่กันครั้งนี้ไม่ใช่การเปิดตัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เป็นการร่วมงานคู่กันครั้งแรกเท่านั้น ซึ่งในอนาคตเธอและหนุ่มเวียร์ก็จะมีอีกหนึ่งโปรเจกต์พิเศษที่ทำร่วมกันอีก รวมถึงงานถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร

"งานวันนี้ก็เหมือนอีเว้นท์หลายๆ ครั้งที่เบลไปทำงาน แค่อาจจะมีความพิเศษตรงที่ได้ร่วมงานกับพี่เวียร์ครั้งแรก อย่างการแสดงที่เห็นบนเวทีมันก็คือโชว์ที่ทีมงานเขากำหนดไว้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งตอนที่อยู่หลังเวทีเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันเป็นพิเศษ เพราะได้เจอกันแค่ 5 นาทีก่อนขึ้นโชว์ ส่วนใหญ่เราจะคุยกันแต่เรื่องคิวมากกว่า"

"ถามว่างานนี้เป็นการเปิดตัวไหม จริงๆ เป็นการทำงานร่วมกันอย่างที่ทุกคนเห็นครั้งแรกมากกว่า และก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่มาให้กำลังใจกันค่อนข้างเยอะ ซึ่งตอนที่ทีมงานติดต่อมาว่าจะต้องทำงานร่วมกัน อันดับแรกที่ดูเลยคือดูคิวว่าว่างหรือเปล่า และพอเช็คแล้วว่างเราก็เลยได้รับค่ะ ส่วนเรื่องค่าตัวก็เท่าเดิมเลยค่ะ เรตปกติ"

"สำหรับโปรเจกต์คู่หลังจากนี้ก็อาจจะมีทำร่วมกันอีกโปรเจกต์หนึ่งแต่ขออุบไว้ก่อนนะคะ รวมถึงถ่ายปกนิตยสาร (ยิ้ม) ก็นิตยสารน่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้นะคะ ต้องรอดู แต่คอนเซ็ปต์ก็จะเท่ห์ๆ หน่อย ซึ่งบรรยากาศตอนทำงานมันก็จะค่อนข้างรู้สึกแปลกๆ เพราะเราไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน แต่ก็ราบร่านรื่นดี ทุกคนก็ตั้งใจทำงาน"

ขณะที่ทางด้านของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เปิดใจความรู้สึกที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับนางเอกสาวคนสนิทเป็นครั้งแรก พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์คู่ว่าขั้นตอนของการดีลงานไม่ได้มีการพูดคุยไว้ถึงเรื่องของการให้สัมภาษณ์ แต่โดยส่วนตัวแล้วตนยินดีเสมอ หากในอนาคตจะมีโอกาสได้ร่วมกันอีก

"วันนี้สนุกมากครับ และการร่วมงานกับน้องเป็นอะไรที่สบายมาก เพราะเราก็มีโอกาสได้เจอกันอยู่แล้ว ซึ่งพอมีเวลาว่างตรงกัน บวกกับงานนี้เป็นงานเปิดตัวที่น่ารัก เราก็เลยคิดว่าถ้าหากเราว่างก็น่าจะมา ถามว่าตอนที่อยู่บนเวทีเขินไหม ไม่เลยครับ ไม่เลย (ยิ้ม) แต่เราก็พยายามทำทุกอย่างให้คนที่มาดูโชว์ของเรามีความสุข ซึ่งโชว์นี้ทีมงานเขาก็จัดไว้แล้วว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง เราก็แค่ทำตามที่เขาบอก"

"สำหรับงานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวคู่เราอย่างเป็นทางการไหม เอาเป็นว่าเป็นการได้ร่วมงานกันครั้งแรกดีกว่า (ยิ้ม) แต่เรื่องให้สัมภาษณ์คู่จริงๆ อันนี้คือไม่ได้มีการคุยกันมาก่อนมากกว่าว่าจะต้องมีการสัมภาษณ์แบบไหน ผมรับงานมาและก็ทำตามดีลว่าจะสัมภาษณ์อะไรเท่านั้นเองครับ หากในอนาคตรับงานคู่กันและต้องสัมภาษณ์คู่ผมก็ยินดีอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกทุกอย่างแล้วแต่ตามดีลเลย ซึ่งลิมิตการรับงานคู่ของผมจริงๆ แล้วเรื่องนี้ผมไม่ทราบนะ ทุกอย่างขึ้นที่การคุยกับผู้จัดการ ภาพที่ออกมาแบบไหนจะดูน่ารัก และไม่ดูมากหรือน้อยเกินไป"

"งานถ่ายแฟชั่นคู่กับน้องน่าจะได้ดูกันเร็วๆ นี้ครับ ถามว่าเขินไหม ก็ไม่นะ เหมือนกับการทำงานทั่วไป เราก็พยายามทำงานให้ออกมาดีที่สุด แต่น้องเขาถ่ายออกมาสวยมาก ส่วนผมนี่ดูธรรมดาไปเลย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ไม่เขินแต่ภาพฟ้อง เวียร์ เบลล่า งานคู่ครั้งแรกสถานะเริ่มชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook