คำสารภาพผัวฆ่าเมียหมกห้องเช่า สติหลุดเจอถุงยาง-ยาคุม  

คำสารภาพผัวฆ่าเมียหมกห้องเช่า สติหลุดเจอถุงยาง-ยาคุม  

คำสารภาพผัวฆ่าเมียหมกห้องเช่า สติหลุดเจอถุงยาง-ยาคุม   
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคนร้ายฆ่าโหดนางสาวรัติพรรณ อายุ 26 ปี และหมกศพไว้ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ บ้านต้นผึ้ง หมู่ 6 ซอย 6 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ และมีผู้พบศพเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 พ.ย.)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ย.) ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และสถานีตำรวจภูธรสันกำแพง ได้จับกุมนายประชา อายุ 46 ปี เสี่ยหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน

จากนั้นช่วงค่ำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประชา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าเกิดเหตุ โดยมีนางนวลฉวี อายุ 6 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เพื่อนร่วมงาน และชาวบ้านมามุงดูการทำแผน จนเจ้าหน้าที่ต้องกันไว้ให้อยู่นอกรั้ว ซึ่งขณะนำตัวผู้ต้องหาออกมาเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปห้ามปราม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประชาเข้าไปทำแผนภายในห้องเช่า   ซึ่งนายประชาได้ลงมือใช้ไม้ตีผู้ตายก่อนจะใช้เชือกรัด จากนั้นได้ใช้มีดกระหน่ำแทงจนผู้ตายเสียชีวิต โดยสภาพศพของนางสาวรัติพรรณ มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอลึก 3 นิ้ว บริเวณกกหูขวามีร่องรอยการถูกตีด้วยของแข็ง

พ.ต.อ.เอกรัฐ พัฒนสมบัติ รักษาราชการ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสันกำแพง กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าหลังจากล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง ต้องรักษาตัวจนไม่ได้ทำงานรับเหมา  โดยระยะหลังสังเกตเห็นภรรยาชอบคุยแชทกับผู้ชายอื่น

และก่อนหน้านี้ก็หายออกไปจากบ้านเช่านานกว่า 10 วัน โดยอ้างว่าเดินทางกลับบ้าน พยายามเตือนและห้ามปรามแล้วหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดพบว่าที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของภรรยามีถุงยางอนามัยและยาคุม จึงเกิดบันดาลโทสะลงมือฆ่าภรรยาสาวหมกห้องเช่า

ขณะที่ นายประชา ผู้ต้องหา สารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือเพราะโกรธโมโหจัดจนหน้ามืด โดยอ้างว่าเพราะรู้ว่าภรรยานอกใจไปมีชายอื่น ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจมาก

ทั้งนี้ หลังทำแผนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประชา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook