'เต้ย' ขอบคุณ 'อาเล็ก' ปกป้อง ยันข่าวไม่กระทบสัมพันธ์

'เต้ย' ขอบคุณ 'อาเล็ก' ปกป้อง ยันข่าวไม่กระทบสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาปกป้องพร้อมกับเป็นห่วง หลังจากให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกันสำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร โดยล่าสุดงานแถลงข่าวภาพยนตร์แอนิเมชัน "ของขวัญจากดิน" ที่สาวเต้ย เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดใจว่า....

"ต้องขอบคุณเขาด้วยค่ะ ที่ออกมาปกป้อง ขอบคุณที่เป็นห่วง จริงๆ สำหรับเราสองคนก็คุยกันอยู่ตลอด เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเขาเองก็รู้สึกไม่สบายใจจริงๆ ที่เห็นเต้ย หรือคนอื่นๆ ต้องเจอกับคอมเม้นต์ต่างๆ นานา ซึ่งเรื่องนี้มันก็จบแล้วนะคะ ไม่มีอะไรแล้ว เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ไปไหนมาไหนกันปกติ คืออย่างที่เคยบอกไว้ ความสัมพันธ์เรามันยังไม่ได้ยิ่งใหญ่ขนาดนั้น ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ เพราะเราเองก็ต้องใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ"

กับกระแสข่าว ทำให้ความสัมพันธ์เราสะดุดลงไหม?

"สำหรับตัวเต้ยเอง เหตุการณ์นี้มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันมากขึ้น ได้เห็นมุมอะไรหลายๆ อย่าง เพราะถ้าหากสมมติ เราคุยกันราบรื่นเราคงไม่ได้เห็นมุมแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีค่ะ ที่ทำให้เราได้มีโอกาสเรียนรู้ ส่วนเรื่องการลงรูป คือปกติเราก็ไม่ใช่คนที่ชอบลงรูปคู่อยู่แล้ว แต่ว่าตั้งเต้ยอยู่วงการมา เต้ยไม่เคยปิดบังอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะคุยกับใคร ไม่มีการหลบๆ ซ่อนๆ"

การที่เขาออกมาปกป้องแบบนี้ ทำให้เขาชนะใจเราไปอีกขั้นไหม ?

"คือ เต้ยคิดว่าเราต้องดูไปอีกหลายๆ เรื่องนะคะ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เราต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ (ยิ้ม) จริงๆ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องขอบคุณทุกคนด้วย หลังจากนี้เต้ยก็จะขอเอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง ไม่เอาเวลามานั่งจมกับความทุกข์ตรงนั้นแล้วค่ะ

ล่าสุดไปดูคอนเสิร์ต?

"คอนเสิร์ตที่ไปดูด้วยกันล่าสุดจริงๆ ก็มีเพื่อนๆ ไปดูด้วยกันหลายคนค่ะ และเสื้อที่ใส่ไปดูคอนเสิร์ต อันนั้นก็ไม่ใช่เสื้อคู่ด้วยนะคะ แต่เป็นเสื้อที่ทางแบรนด์เขาส่งมาให้ ซึ่งเต้ยก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาก็ได้เสื้อเหมือนกัน มีความบังเอิญค่ะบังเอิญจริงๆ (หัวเราะ) "

หลังจากนี้จะมีโอกาสออกงานคู่ไหม?

"จริงๆ ก็มีติดต่อมาบ้างเหมือนกันนะคะ แต่เราคงต้องดูเป็นงานๆ มากกว่า คือเราไม่อยากที่จะคุยกัน แล้วเอาเรื่องนี้มาเป็นกระแส หรือว่าอะไร เราอยากคุยกันแบบสบายๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 'เต้ย' ขอบคุณ 'อาเล็ก' ปกป้อง ยันข่าวไม่กระทบสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook