ลืมไปเลยว่าเคยร้องเพลง กวาง กมลชนก หน้ากากอินเดียนแดง

ลืมไปเลยว่าเคยร้องเพลง กวาง กมลชนก หน้ากากอินเดียนแดง

ลืมไปเลยว่าเคยร้องเพลง กวาง กมลชนก หน้ากากอินเดียนแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ซึ่งในวันนี้ (23 พ.ย.) เป็นรอบแรก ของ Group D และเมื่อเฉลยออกมาว่า "หน้ากากอินเดียนแดง" คือนางเอกในตำนาน "กวาง กมลชนก" ทำเอาอึ้งไปทั้งห้องส่งเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากจบรายการ "กวาง กมลชนก" ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม @kwang.kamolchanok ระบุว่า "อึดอัดมานาน เปิดเผยได้ซักที ขอบคุณทุกคนที่รักและที่ติดตามนะคะ #หน้ากากอินเดียนแดง #สักวันหนึ่ง"

"สนุกมากมายที่ไม่มีใครจำได้ 555 ขอบพระคุณรายการ The Mask Singer ที่คิดถึงกวาง ขอบคุณกรรมการที่น่ารักและทายไม่ถูกเลย 555 กราบขอบพระคุณคุณครูโรจน์ที่ถ่ายทอดวิชาการร้องเพลงเป็นอย่างดีในครั้งนี้ ขอบคุณน้องพลอย น้องดุ๊ก น้องอุน น้องเนม ที่ช่วยชี้แนะและให้ความอบอุ่นกับพี่ในห้องอัด ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยดูแลนะคะ หน้ากากอินเดียนแดง" 

สำหรับ กวาง กมลชนก นั้น เธอคืออดีตนางเอกชื่อดัง ซึ่งมีผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ ญาติกา, อาญารัก และคู่กรรม ซึ่งสร้างชื่อให้มากที่สุดกับการรับบทเป็น อังศุมาลิน คู่กับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

และผลงานอีกด้านที่หลายคนอาจลืมไปแล้ว คือเธอเคยมีผลงานเพลงออกอัลบั้มเดี่ยว อาทิ ฝากฝัน, อัลบั้มพิเศษ ประกอบภาพยนตร์ ค่าของคน, หัวใจยิ้มได้ และอัลบั้มคู่กับสามี "น็อต นุติ เขมะโยธิน" อดีตพระเอกชื่อดัง โดยมีชื่ออัลบั้มว่า "Dear Knot" โดยทั้งคู่มีลูกสาวและลูกชาย ชื่อว่า "น้องเนย" และ "น้องเน็ต" 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลืมไปเลยว่าเคยร้องเพลง กวาง กมลชนก หน้ากากอินเดียนแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook