จากปากผู้ชายเจ้าชู้ "ปั๋ง ประกาศิต" ยอมรับบ้ากาม "เซ็กส์" คือเรื่องสำคัญ

จากปากผู้ชายเจ้าชู้ "ปั๋ง ประกาศิต" ยอมรับบ้ากาม "เซ็กส์" คือเรื่องสำคัญ

จากปากผู้ชายเจ้าชู้ "ปั๋ง ประกาศิต" ยอมรับบ้ากาม "เซ็กส์" คือเรื่องสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการรวบรวมสถิติเกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้ ว่าผู้ชายชาติไหนที่มีความเจ้าชู้และไม่ซื่อสัตย์ต่อคนรักมากที่สุด และคำตอบก็คือ ผู้ชายไทยเป็นชาติที่เจ้าชู้ที่สุดและนอกใจคนรักมากที่สุด และวันนี้รายการ “คลับ ฟรายเดย์โชว์” ได้มีโอกาสนั่งพูดคุย และแชร์เรื่องราวต่างๆ แบบเปิดเผยที่สุด กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นปรมาจารย์เรื่องความเจ้าชู้อันดับต้นๆของเมืองไทย “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ”

"หลายคนคงยกให้ผมเป็นปรมาจารย์ด้านความเจ้าชู้ ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่ผมเป็นคนบ้ากามมากกว่า เพราะส่วนตัวผมจะมองเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องที่สำคัญ แล้วก็มองเป็นเรื่องศิลปะ พอให้ความสำคัญกับเซ็กส์ แน่นอนว่าจำนวนของคนที่ผ่านเข้ามามันก็เป็นจำนวนที่ไม่ใช่น้อยเช่นกัน"

"กระทั่งมันมีหนึ่งเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในชีวิต ที่ผมไม่เคยลืมและไม่สามารถลืมได้เลย ก็คือ เรื่องเอดส์ ซึ่ง ณ ตอนนั้นทุกคนก็กลัวกันมาก ส่วนผมนี่เรียกว่าประสาทเสียไปเลยดีกว่า ความรู้สึกตอนนั้นมันเหมือนกับว่า ทุกอย่างมันหมด มันไม่มีอะไรเหลือแล้ว สุดท้ายคืออยู่กับสถานการณ์แบบนั้นไม่ไหว ก็ตัดสินใจไปตรวจให้มันรู้กันไปเลย"

"ตอนที่ผมรอฟังผลตรวจ เขาก็จะเอากระดาษวางคว่ำไว้ เราก็ค่อยๆ แง้มดูผลตรวจ วินาทีนั้นคือผมไม่สามารถอธิบายความรู้สึกได้เลยจริงๆ ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมได้ ซึ่งที่ผ่านมาถึงวันนี้ ถ้าถามว่าผมมีแฟนมาแล้วกี่คน คงตอบได้แค่ว่ามีแฟนเยอะ แต่คงระบุเป็นตัวเลขไม่ได้ แล้วก็เคยคบกับทั้งนางเอก นักร้อง นางแบบ เรียกว่าผมคบมาเกือบครบทุกอาชีพเลยดีกว่า…"

"ส่วนเรื่องราวของกระแสข่าวที่เพิ่งผ่านไปไม่นานนี้ ที่ว่าผมคบจริงจังอยู่กับไฮโซ ต้องบอกก่อนว่า เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก และผมก็รู้สึกดีมากๆ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้รู้จักกับคนดี คนสวยแบบนี้ ซึ่งความรู้สึกมันบอกว่าเราคลิ๊กกันมากๆ เลย"

สถานะของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของพี่ปั๋ง จะอัพเดทว่าทั้งคู่คบกันในสถานะไหน ติดตามฟังเรื่องราวความรักของผู้ชายเจ้าชู้คนนี้แบบเต็มๆได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จากปากผู้ชายเจ้าชู้ "ปั๋ง ประกาศิต" ยอมรับบ้ากาม "เซ็กส์" คือเรื่องสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook