แก๊งโจ๋อุกอาจ! รุมฟันคู่อริคาแยกไฟแดง ย่านคลองเตย

แก๊งโจ๋อุกอาจ! รุมฟันคู่อริคาแยกไฟแดง ย่านคลองเตย

แก๊งโจ๋อุกอาจ! รุมฟันคู่อริคาแยกไฟแดง ย่านคลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งโจ๋ขี่จักรยานยนต์รุมฟันวัยรุ่นจอดติดไฟแดงอยู่กับแม่ กลางแยก ณ ระนอง ย่านคลองเตย ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนี ล่าสุดแจ้งความแล้ว

สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Thanadej Saengpattarapakin ได้โพสต์คลิปเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ของกลุ่มมวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายลูกชายของผู้โพสต์คลิป โดยคลิปมีความยาว 1.50 นาที บันทึกเหตุการณ์ไว้วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น.

โดยผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า เมื่อวานนี้ ลูกชายพาแฟนไปกินก๋วยเตี๋ยวแล้วโดนเด็กช่างทำร้าย จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ร้านก๋วยเตี๋ยวเล่าซา 5 แยก ณ ระนอง เขตคลองเตย จากภาพขณะที่รถจอดติดไฟแดง ลูกชายของผู้โพสต์ขี่รถจักรยานยนต์มากับแม่

จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและลงมาทำร้ายชกต่อย ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปกับแม่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุบางส่วนได้วิ่งไล่ตามไป บางส่วนยังอยู่ที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ที่จอดล้มลงข้างถนน พร้อมกับใช้อาวุธมีดฟันใส่และเตะรถจักรยานยนต์ ค่อยทยอยขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าผู้ชายที่สวมเสื้อแดงอยู่ในกลุ่มที่ก่อเหตุ มีอาวุธปืนด้วย หลังเหตุการณ์สงบลง ผู้เสียหายกับแม่ได้กลับมาที่รถจักรยานยนต์ และพบว่าตนเองถูกมีดฟันที่หลัง 1 แผล และข้อศอก 1 แผล เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล เย็บไปประมาณ 7-8 เข็ม ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าเรือ

ทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้สอบถามไปทาง พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ ระบุว่า เมื่อวานผู้เสียหายได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้ พร้อมกับให้ผู้เสียหายไปรักษาตัวและตรวจร่างกาย ก่อนจะนัดหมายมาสอบปากคำอย่างละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจำรูปพรรณสัณฐานของคนที่ก่อเหตุได้หรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook