ภูผา เฉลยมือปริศนา ทำอินสตาแกรม สงกรานต์ วุ่น

ภูผา เฉลยมือปริศนา ทำอินสตาแกรม สงกรานต์ วุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการตัดสินใจขอเป็นซิงเกิ้ลมัม โดยได้เผยว่าแยกกันอยู่กับสามีหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มาเกือบปีแล้ว ตอนนี้รอเพียงแค่เซ็นใบหย่าเท่านั้น

งานนี้จึงทำให้แฟนคลับหลายคนต่างตกใจ และพุ่งประเด็นไปที่สาเหตุหลักของการที่ทำให้สาวแอฟตัดสินใจแบบนี้นั้นเพราะเรื่องมือที่สามที่เจ้าตัวไม่ฟันธงหรือเปล่า

พอเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่โพสต์ภาพของลูกสิงโตตัวขาววัยกำลังน่ารัก แต่กลับถูกโฟกัสไปที่มือผู้หญิงปริศนา จนหลายคนเข้าไปโจมตีและเชื่อมโยงภาพนั้นไปที่อดีตเน็ตไอดอลชื่อดัง “บอลลูน พินทุ์สุดา” ที่พักหลังนี้เธอก็เช็คอินไปเที่ยวเขาใหญ่บ่อยเหมือนกัน อีกทั้งยังมีภาพลูกสิงโตสีขาวคล้ายกับที่ทางสงกรานต์โพสต์อีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกโยงและโดนโจมตีอย่างหนัก

ล่าสุด “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชายของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังเฉลยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นลงในสตอรี่อินสตาแกรมตนเอง โดยภาพที่ปรากฏนั้นเจ้าของมือไม่ใช่ “บอลลูน พินทุ์สุดา” อย่างที่หลายคนเข้าใจผิด แต่กลับเป็นอีกคนในครอบครัวที่อยู่เขาใหญ่เวลานั้นนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ภูผา เฉลยมือปริศนา ทำอินสตาแกรม สงกรานต์ วุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook