หนุ่มวิศวะฯ สารภาพฆ่ายายร้านของชำ คิดชั่ววูบ-หาเงินให้เมีย

หนุ่มวิศวะฯ สารภาพฆ่ายายร้านของชำ คิดชั่ววูบ-หาเงินให้เมีย

หนุ่มวิศวะฯ สารภาพฆ่ายายร้านของชำ คิดชั่ววูบ-หาเงินให้เมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจโชว์ผลงานติดตามจับกุมตัว หนุ่มวิศวะฯ ตกงาน คิดอารมณ์ชั่ววูบ ก่อเหตุฆ่าปาดคอคุณยายอดีตครูขายของร้านของชำ รับสารภาพอ้างหาเงินให้เมีย

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายฆ่าปาดคอคุณยายร้านของชำ อดีตข้าราชการครู เสียชีวิตอย่างน่าหดหู่ใจ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยการนำของ พ.ต.อ.ภูวภัทร สายเพชร ผกก. พ.ต.ท.จำรอง มีแสง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิทัศน์ อุตรศักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.บุญถึง เหมือนแสง รอง ผกก.สืบสวน พร้อมพวก ได้ทำการติดตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด และเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าปาดคอสยองคุณยายร้านของชำ แม้อยู่ไม่ไกลจากโรงพัก

กระทั่งสามารถตามจับกุมตัว นายวัชระ อายุ 28 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านภรรยาสาว ที่บ้านหนองตาด ต.พุทธบาท อ.ชนแดน พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ สภ.ชนแดน ดำเนินการสอบสวน ด้วยตัวเอง โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า หลังเรียนจบวิศวกรรมโยธาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก็ยังไม่มีงานทำ แต่ก็มีภรรยาและลูกแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อตาแม่ยายที่บ้านหนองตาด

ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปในร้านขายของชำที่ นางลัดดา ผู้เสียชีวิตขายของอยู่ เพื่อไปขอซื้อบุหรี่ครึ่งซอง ขณะที่นางลัดดาผู้ตายหยิบบุหรี่ยื่นให้ ตนเหลือบมองไปเห็นเงินอยู่ในตะกร้า ขณะที่ผู้เสียชีวิตเปิดลิ้นชัก จึงเกิดคิดชั่ววูบ อยากเอาเงินไปให้ภรรยา เพราะกำลังต้องการเงินอยู่ ตัดสินใจหยิบมีดปลายแหลมขนาด 1 คืบ ที่วางอยู่ในชั้นข้างโต๊ะ เข้าจ้วงแทงที่ลำคอและสะบัดปลายมีด ทำให้เสียชีวิตทันทีในลักษณะนั่งตายคาเก้าอี้

หลังจากนั้นเอาเงินในลิ้นชักใส่กระเป๋า ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่สถานีขนส่งชนแดน เอาเงินในกระเป๋าจำนวน 800-900 บาท แล้วโยนทิ้งกระเป๋าลงในถังขยะ นำเอาเงินไปให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ร้านสะดวกซื้อ และขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านภรรยา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย นำตัวส่ง ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์รอง พนักงานสอบสวน ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook