สาวเมาเกือบตาย ตัดหน้ารถไฟ จนท.ดึงร่างขึ้นมาหวุดหวิด

สาวเมาเกือบตาย ตัดหน้ารถไฟ จนท.ดึงร่างขึ้นมาหวุดหวิด

สาวเมาเกือบตาย ตัดหน้ารถไฟ จนท.ดึงร่างขึ้นมาหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพหญิงสาวมึนเมาลักไกลงไปที่รางรถไฟเพื่อข้ามฝัง แต่ขบวนรถไฟกำลังวิ่งผ่านมา ทำให้พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่รีบเข้าไปดึงช่วยชีวิตเอาไว้ได้เพียงเสี้ยววินาที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพเหตุการณ์อันน่าระทึกใจที่เกิดขึ้นบริเวณสถานีรถไฟแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย ถูกแชร์ไปทั่วโลก เมื่อเจ้าหน้าที่และพลเมืองดีรีบเข้าไปช่วยดึงหญิงคนหนึ่งขึ้นจากรางรถไฟ ในขณะที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นเข้ามาอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรัฐวิคตอเรียของออสเตรเลีย ได้เปิดเผยภาพเหตุการณ์นาทีผู้หญิงเมาขาดสติคนหนึ่ง เกือบจะถูกขบวนรถไฟที่กำลังแล่นผ่านชานชาลาอย่างหวุดหวิด เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ย่านชานเมืองเมลเบิร์น ทำให้ได้เห็นภาพพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่สาธารณภัยที่อยู่ใกล้เคียง รีบวิ่งเข้าจับคว้าตัวเธอขึ้นไปได้เพียงเสี้ยววินาที

จากรายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา เธอตัดสินใจโดดลงไปที่รางรถไฟ เพื่อพยายามจะข้ามฝั่งชานชาลา โดยไม่ได้ใช้ทางข้ามของสถานีที่มีไว้ให้ โดยเป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนหนึ่งกำลังจะแล่นผ่านสถานีรถไฟดังกล่าว พนักงานรถไฟมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นและตัดสินใจดึงเบรกฉุกเฉินขึ้น แต่รถไฟก็ไม่สามารถหยุดได้ในทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณภัยทั้ง 3 นายและพลเมืองดีได้รับการยกย่องชื่นชมในฐานะผู้ที่มีจิตอาสาและเป็นฮีโร่ในเหตุการณ์ครั้งนี้ ขณะที่ผู้หญิงเมาที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเข้าข่ายสร้างความเดือดร้อนและยังมึนเมาในพื้นที่สาธารณะอีกด้วย อีกทั้งยังทำให้กระทบต่อระบบการเดินรถของรถไฟด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook