มาร์กี้ ควง ป๊อก แจกการ์ดเชิญแฟนเก่า เลิกกันแต่ไม่ได้เกลียดกัน

มาร์กี้ ควง ป๊อก แจกการ์ดเชิญแฟนเก่า เลิกกันแต่ไม่ได้เกลียดกัน

มาร์กี้ ควง ป๊อก แจกการ์ดเชิญแฟนเก่า เลิกกันแต่ไม่ได้เกลียดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Briefing Day & Press Conference “EAZY RUNNING OF THE BRIDES 6” ชั้น 4 SHOW DC พระราม 9 นางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” อัพเดทความคืบหน้างานแต่งงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งพูดถึงเรืองที่ยื่นคำขาดกับว่าที่เจ้าบ่าว “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ว่าถ้าไม่เลิกบุหรี่ก็จะไม่ยอมมีลูก

อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง ?

“จะบอกว่ากี่เปอร์เซ็นก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ค่อนข้างจะเสร็จหมดทุกอย่างแล้วนะคะ แจกการ์ดยังไม่ครบ ใกล้ครบแล้ว ยังหาที่อยู่ไม่ได้ (ยิ้ม) ส่วนมากจะเป็นผู้ใหญ่ที่เราไปแจกเอง ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะส่งไปรษณีย์ไป ส่วนที่ไปแจกให้ “ต้อง จุลวุฒิ” (แฟนเก่า) ก็ไม่ได้เกลียดกัน ก็คือยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เขาก็แสดงความยินดี ก็มีน้ำใจต่อกัน เราก็ไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่เเล้ว เขาก็อวยพรว่ายินดีด้วย เสียดายไม่ได้ไป เขาอยากไป after party มาก (หัวเราะ) ส่วนป๊อกเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็คุยกันปกตินะคะ”

“เรื่องชุดแต่งงานเรียบร้อยหมดเเล้วค่ะ มีประมาณ 3 ชุดค่ะ แบบไหนบ้างไม่บอก เดี๋ยวไปดู จำนวนเพื่อนเจ้าสาวมีทั้งหมด 14 คนค่ะ เจ้าบ่าวก็ 14 คนค่ะ เป็นเลขที่กี้กับพี่ป๊อกชอบค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่เราบอกว่าจะไม่ยอมมีลูก ถ้าป๊อกไม่เลิกบุหรี่ ?

“คือเราก็พูดคุยกัน เพราะเขาอยากจะเลิกบุหรี่ เขาพูดมาสักพักแล้ว เราก็ไม่อยากให้เขาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เราก็มีการพูดคุย ซึ่งเขาก็พยายามนะ เขาก็พยายามเต็มที่ สำหรับคนที่ใจค่อนข้างไม่ค่อยแข็ง (ยิ้ม) เขาก็ดีขึ้นเยอะนะ น่าจะลดไปได้ 70% จากวันละ 20 มวน เหลือ 4 มวน ก็น้อยลง เขาก็พยายามจะเลิกไม่เกินสิ้นปีนี้ เขาก็มีอยู่เเล้วการเหวี่ยง (หัวเราะ) แต่หนูค่อยข้างที่จะโอเคเวลาเขาหงุดหงิด พอเขาหงุดหงิดเราก็แซว บอกให้เขาหายใจเขาลึกๆ เขาก็ทำตาม ก็ตลกดี”

พอเขาเลิกได้เราจะเปิดอู่ทันทีเลยไหม ?

“ไม่หรอก เราก็ต้องดูก่อน เลิกได้ปุ๊บเขาอาจจะกลับมาสูบใหม่ก็ได้ เราก็ต้องดูในระยะเวลาที่แน่นอน ไม่ใช่เรื่องเลิกได้ 7 วัน เเล้วเราก็เฮปาร์ตี้เลย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาร์กี้ ควง ป๊อก แจกการ์ดเชิญแฟนเก่า เลิกกันแต่ไม่ได้เกลียดกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook