ชาวบ้านช็อก ฆ่าโหดตาวัย 76 ในร้านขายของชำ ภรรยาสาหัส

ชาวบ้านช็อก ฆ่าโหดตาวัย 76 ในร้านขายของชำ ภรรยาสาหัส

ชาวบ้านช็อก ฆ่าโหดตาวัย 76 ในร้านขายของชำ ภรรยาสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์ คุณตาวัย 76 เจ้าของร้านขายของชำกลางชุมชน ซอยงามวงศ์วาน 6 ทำร้ายภรรยาวัย 74 เจ็บสาหัส 

(12.00 น.) วันที่ 25 พ.ย.60 ร.ต.อ.สายทอง วงษ์ชา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 9 ซ.งามวงศ์วาน 6 แยก 13 ต.บางเขน จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ส่วนภายในบ้านชั้นล่างประตูถูกล็อกจากด้านใน ภายในโรงรถมีรถยนต์เก๋งป้ายแดงมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ จอดคลุมผ้าอยู่ เมื่อเข้าไปในตัวบ้านบริเวณห้องร้องเพลงคาราโอเกะ พบศพชายเสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายละเอียด อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตมีสายไฟจากไมโครโฟนพาดอยู่ที่ร่าง มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้นห้อง นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีกคนเป็นภรรยาผู้ตายถูกนำตัวส่ง รพ.บำราศนราดูร ทราบชื่อคือนางสิน อายุ 74 ปี มีบาดแผลที่ท้ายทอยเป็นแผลยาว แพทย์อยู่ระหว่างช่วยเหลือปฐมพยาบาลเย็บบาดแผลแต่คนเจ็บยังไม่รู้สึกตัว

สอบถาม พ.ต.ท.ระยอง อุดมรักษ์ อายุ 68 ปี อดีตสารวัตรนโยบายและแผนอำนวยการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นน้องชาย ทราบว่าบ้านหลังนี้พี่ชายอยู่กับภรรยาเพียงสองคน ส่วนลูกชายลูกสาวไปๆมา น้องชายเป็นคนชอบร้องเพลง รถจยย.คาวาซากิ สีเทา ของน้องชายก็หายไป คาดว่าคนร้ายน่าจะขี่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ต่อมานายเกียรติศักดิ์ อุดมรักษ์ อายุ 42 ปี เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่าบิดาเคยทำงานเป็นลูกจ้างกรมสรรพาวุธจนเกษียณราชการมาค้าขายอยู่กับบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้ เพราะบ้านของตนตั้งอยู่ในซอยกลางชุมชนแท้ๆ คนร้ายยังกล้าลงมือได้ บิดากับมารดา เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านย่านใกล้เคียงโดยเฉพาะบิดายังเป็น อสม. ช่วยเหลือสังคมมาตลอดหลายปี ก็ไม่เข้าใจว่าคนร้ายต้องการอะไร

ส่วนทรัพย์สินสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท ของบิดาหายไป คาดว่าคนร้ายคงเอาไปพร้อมรถจักรยานยนต์หลังก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook