เปิดภาพหวานวันวานของ สงกรานต์ ขี้เล่นชอบแซว แอฟ และ น้องปีใหม่

เปิดภาพหวานวันวานของ สงกรานต์ ขี้เล่นชอบแซว แอฟ และ น้องปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ แอฟ ทักษอร นางเอกสาวสุดแกร่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นเลิกรา กับ สงกรานต์ มาได้เกือบปีแล้ว แต่ยังไม่มีการเซ็นใบหย่าแต่อย่างใด คงสถานะการเป็นแม่และพ่อของลูกสาวได้อย่างดีเยี่ยม

กับข่าวคราวที่ออกมาดังกล่าว หลายคนที่ติดตามเชียร์และให้กำลังใจทั้งคู่มาตลอด ต่างรับรู้และเข้าใจว่าเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ ที่เมื่อตัดสินใจแล้ว การส่งกำลังใจให้ทั้งคู่นั้นเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า

เพราะทั้งคู่คือบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นคนในแวดวงบันเทิง แน่นอนว่าการเข้าถึงและการถูกพูดถึงย่อมมีมากกว่าคนธรรมดาทั่วไป ทุกความเคลื่อนไหวจึงเป็นที่สนใจ เริ่มตั้งแต่ สงกรานต์ เป็นแฟนกับ แอฟ กระทั่งตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันกับการแต่งงานที่แสนเก๋ใต้ต้นมะขามที่โบนันซ่าเขาใหญ่ หรือจะเป็นเรื่องที่นางเอกสาวจะได้เป็นคุณแม่ จนคลอดลูกสาวคือ น้องปีใหม่

เรียกว่าได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ของทั้งคู่มาตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงวันที่ แอฟ ประกาศขอเลือกทางเดินที่เป็นเส้นขนานไปกับ สงกรานต์ สถานะคือพ่อของลูก นั่นเอง 

แต่เชื่อว่าคนที่รักในตัว แอฟ และ สงกรานต์ ย่อมจดจำภาพน่ารักๆ ในอดีตของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี สงกรานต์ มักจะชอบลงภาพในอินสตาแกรมเป็นการแซว แอฟ และลูกสาว ด้วยประโยคสุดฮาที่อ่านแล้วพาให้ยิ้มและหัวเราะกันเสมอ

อาทิ ภาพในวาเลนไทน์เมื่อปีที่ผ่านมา สงกรานต์ ได้เกี่ยวก้อย แอฟ ไปดินเนอร์สุดหวาน พร้อมกับให้ช่อดอกไม้ที่น่าประทับใจ ซึ่งในภาพดังกล่าวเจ้าตัวได้เขียนบรรยายไว้ได้อย่างหวานปนฮามาก "ช่อดอกไม้ ของเซ่นไห้ววันวาเลนไทน์หากปีไหนลืมบูชา ปีนั้นชงทั้งปี #ลูกเทพ"

หรือจะเป็นอีกหลายๆ ภาพที่บอกเลยว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันที่ผ่านมาของทั้งคู่

ถึงวันนี้กำลังใจจากแฟนคลับทุกคนยังส่งให้ แอฟ กับ สงกรานต์ ไม่เสื่อมคลาย   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดภาพหวานวันวานของ สงกรานต์ ขี้เล่นชอบแซว แอฟ และ น้องปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook