หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง 100 ศพ สาวลาวกระเด็นโดนรถทับดับ

หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง 100 ศพ สาวลาวกระเด็นโดนรถทับดับ

หนุ่มซิ่งกระบะแหกโค้ง 100 ศพ สาวลาวกระเด็นโดนรถทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) เมื่อ 02.00 น. สภ.หลักศิลา อ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้ง บริเวณ บ้านบุ่งฮี ต.พระกลางทุ่ง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ฝั่งมุ่งหน้าไปตัวเมืองนครพนม มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า 4 ประตู บีที 50 สีขาว ทะเบียน 4 กน 5603 กทม. อยู่ในสภาพแหกโค้งชนราวกั้นถนน รวมถึงเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตะแคงซ้าย  สภาพรถพังเสียหายอย่างหนักเกือบทั้งคัน ซึ่งในที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บติดในรถ เป็นชาย 2 ราย  หญิง 2 ราย  ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงระดมช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม  ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

นอกจากนี้ ยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอยู่ในสภาพถูกรถทับอยู่ช่วงท้ายกระบะ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิต ออกจากรถ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางสุก อายุ 25 ปี เป็นชาวลาว

รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เสียชีวิต 1 ราย คนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายวิษณุวัฒน์ อายุ 26 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วย คือ 1. นายนิตนัย อายุ 25 ปี 2.นางแหลว อายุ 22 ปี 3. นางฟ้า อายุ 22 ปี และคนที่ 4 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  คือ นางสุก อายุ 22 ปี  ทั้ง 3 คน เป็นชาวลาว นั่งมาเบาะด้านหลัง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับมุ่งหน้ากลับมาจากไปเที่ยว ในตัวอำเภอธาตุพนม จากนั้นขากลับบ้านได้ขับมุ่งหน้าไปยัง อ.เรณูนคร พอถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งอันตราย ที่ชาวบ้านเรียกว่าโค้ง 100 ศพ เนื่องจากมีอุบัติเหตุเสียชีวิตบ่อยครั้ง 

ทำให้รถยนต์เกิดเสียหลักแหกโค้งเพราะมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนราวกั้นขอบถนน และพลิกคว่ำตะแคงไปชนเสาไฟฟ้า จนสภาพพังเสียหายยับทั้งคัน  เป็นเหตุให้คนที่นั่งมาในรถกระเด็นตกนอกรถ ถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ 1 ราย  อีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวนโดยละเอียดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมแจ้งเตือนประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวใช้ความระมัดระวัง งดใช้ความเร็วบริเวณโค้งดังกล่าว เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนสาเหตุครั้งนี้เชื่อว่ามาจากขับรถด้วยความเร็วสูง และมีอาการเมาสุราทำให้ขาดสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook