กระบะซิ่งตกถนน พลิกหลายตลบ ดับคาที่ 4 สาหัส 1

กระบะซิ่งตกถนน พลิกหลายตลบ ดับคาที่ 4 สาหัส 1

กระบะซิ่งตกถนน พลิกหลายตลบ ดับคาที่ 4 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ประโคนชัย ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ตกถนน บริเวณ กม.ที่ 39-40 ถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย ก่อนถึงบ้านฉันเพล หมู่ 5 ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย 

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน บพ-3629 บุรีรัมย์ ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าของตัวรถยุบพังยับเยินทั้งคัน มีผู้โดยสารกระเด็นตกอยู่นอกตัวรถยนต์ 1 ราย และติดอยู่ในตัวรถ จำนวน 4 ราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถเพื่อนำผู้เสียชีวิตออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถนำผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายสถาพร อายุ 24 ปี,นายวัลลภ อายุ 30 ปี,นายธนสาร  อายุ 28 ปี และนายสิริวัฒน์ อายุ 25 ปี ทั้ง 4 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยมีนายจักรกฤษ อายุ 24 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ลำเลียงส่งโรงพยาบาลประโคนชัย เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน    

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ขับมาจากอำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืดมาก รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางไกลกว่า 100 เมตร กระแทกกับคันดินอย่างรุนแรง จนรถพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้มีผู้เสียและบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และผู้บาดเจ็บที่นั่งมาในรถ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook