รวยติดดิน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขอหล่อด้วยเงิน 70 บาท

รวยติดดิน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขอหล่อด้วยเงิน 70 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเป็นประเด็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวกับภรรยาสุดสวย แอฟ ทักษอร ที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องแยกกันอยู่มาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า ซึ่งข่าวดังกล่าวดูจะเป็นที่สนใจของคนที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ และยังคงมีการให้กำลังใจพร้อมกับลุ้นให้ สงกรานต์ เดินหน้าปรับความเข้าใจกันให้ได้ 

และดูเหมือนว่ากำลังใจจากทุกคนที่ส่งให้ คาดจะเป็นแรงผลักดันให้กับ สงกรานต์ ในการฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้งกับการลงภาพต่อยมวย พร้อมกับเขียนแคปชั่นมีความหมายน่าคิดว่า ระฆังยังไม่หมดยก ก็จะสู้ต่อ เพื่อสิ่งที่รัก “Got hit hard, sucked it up, put on poker face and just powered through because the bell hasn’t rung yet.. For love of the game” 

นั่นเป็นส่วนของชีวิตรัก แต่ทางด้านการดำเนินชีวิตของ สงกรานต์ จะเห็นว่าชีวิตส่วนใหญ่ในตอนนี้ของเขาทุ่มเทให้กับธุรกิจใหม่ที่เขาใหญ่ ซึ่งตอนนี้การก่อสร้างเสร็จพร้อมขายแล้ว งานนี้คาดว่านี่คือความภูมิใจของ สงกรานต์ เพราะเจ้าตัวลงมือทำเองทุกขั้นตอนจริงๆ 

ไม่เท่านั้น อีกด้านที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นนั่นคือ การเข้าร้านตัดผมแบบธรรมดา ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความว่า  "70 บาทก็ Fresh ได้ร้านตัดผมที่เขาใหญ่" 

บอกเลยหลังจากภาพนี้ของ สงกรานต์ ที่ถูกโพสต์ไปบนอินสตาแกรมมีคนเข้ามากดไลค์กันเยอะมาก พร้อมกับคำชมก็มากด้วยเช่นกัน รวมถึงแรงเชียร์แรงใจยังส่งเข้ามาให้เจ้าตัวเยอะเหมือนเดิม  

หล่อรวยติดดินตัวจริงยกให้เลย สงกรานต์ เตชะณรงค์ นี่เอง 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวยติดดิน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ขอหล่อด้วยเงิน 70 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook