เปิดใจเจ้าของช้างสุรินทร์ดาราหนังองค์บาก ตอนนี้ยังไม่ตาย

เปิดใจเจ้าของช้างสุรินทร์ดาราหนังองค์บาก ตอนนี้ยังไม่ตาย

เปิดใจเจ้าของช้างสุรินทร์ดาราหนังองค์บาก ตอนนี้ยังไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจเจ้าของช้างดาราองค์บาก “พลายหนุ่มเสก” ตัวจริงเสียงจริง ยืนยันยังไม่ตายและช้างไม่ดุร้าย ตามที่เป็นข่าวดัง

หลังจาก สวนสัตว์เชียงใหม่ แถลงข่าวกรณี นายสมศักดิ์  อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นควาญช้างและเจ้าของช้างพลายเอกสิทธิ์ ได้เสียชีวิตลงจากการที่ถูกช้างพลายเอกสิทธิ์ ซึ่งอยู่ในอาการตกมันทำร้ายจนเสียชีวิตในแคมป์ช้าง ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

ล่าสุด นายเหมา ทรัพย์มาก อายุ 56 ปี เจ้าของช้าง “พลายหนุ่มเสก” ช้างดาราจากภาพยนตร์ “องค์บาก” ตัวจริง เสียงจริง เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง กล่าวว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าว เรื่องช้างพระเอกในภาพยนตร์ องค์บาก ได้ตกมันและได้ทำร้ายควาญช้างจนเสียชีวิต

แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่ ปัจจุบันช้างพระเอกองค์บากตัวจริง ชื่อว่า พลายหนุ่มเสก ตอนนี้อยู่ที่ บ้านโพนเงิน ตำบลท่าม่วง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ไม่ได้ไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตนติดใจที่มีการเอาภาพช้าง และภาพของตนที่แสดงคู่กับ จา พนม ในเรื่ององค์บาก แล้วมีการไปออกสื่อ ออกข่าว ตนรู้สึกว่า เสียหายมากและเสียใจมากๆ

นายเหมา กล่าวต่อว่า ขอฝากบอกถึงแฟนคลับของช้างดารา พลายหนุ่มเสก พระเอกองค์บาก ตัวจริง ภาค 2-3 ต้มยำกุ้ง ภาคแรก แม้จะประกอบฉากเล็กน้อย นี่คือตัวจริง เสียงจริง ตอนนี้ตนก็ยังมีชีวิตอยู่ ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย ก็แล้วกัน

สำหรับการนำเสนอข่าวที่ผิดพลาดไปจากข้อเท็จจริง สำหรับข่าวแบบนี้ ไม่อยากให้มีอีก เพราะว่ามันเสียหายมากๆ ด้านชื่อเสียง ช้างพลายหนุ่มเสกเป็นช้างวัฒนธรรม ต้องรับงานแห่ทั่วไป แต่จู่ๆ มีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook