สาวขับเก๋งชนซาเล้งสองตายาย ดับ 2 ศพ

สาวขับเก๋งชนซาเล้งสองตายาย ดับ 2 ศพ

สาวขับเก๋งชนซาเล้งสองตายาย ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ พนักงานสอบสวนเวรสภ. เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง(ซาเล้ง) ที่บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์-บ้านต้อน ต.เหนือ อ.เมือง

ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นสองตายาย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีขาวดำหมายเลขทะเบียน กลฉ309 กาฬสินธุ์ ต่อพ่วงด้านข้างรถจักรยานยนต์พังยับ ตกอยู่ร่องน้ำข้างทาง ทราบชื่อคนขับคือ นายปุ้ย อายุ 73 ปี และนางมาลี อายุ 66 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยามีอาชีพขายผักที่ตลาด

 เบื้องต้น ทั้ง 2 คนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง Honda City สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างจากจุดชนประมาณ 50 เมตร โดยรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนร้านค้าของเก่า ที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุจนหลังคาได้รับเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นางสาวจีรันดา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลเช่นกัน

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถทั้ง 2 คันขับมาจากในตัวเมืองกาฬสินธุ์มุ่งหน้าไปทางบ้านต้อน ต.เหนือ โดยมีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขับอยู่ด้านหน้า และมีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับตามหลังมา จากนั้นก็ได้ยินแต่เสียงชนสนั่นดังขึ้น จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบคนบาดเจ็บนอนตกอยู่ข้างถนน และรถเก๋งก็พุ่งเข้าไปชนที่ร้านค้าของเก่าในบริเวณนั้น ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook