แม่ค้าร้อง สน.สายไหม ถูกแม่ลูกสาดน้ำร้อนทวงหนี้

แม่ค้าร้อง สน.สายไหม ถูกแม่ลูกสาดน้ำร้อนทวงหนี้

แม่ค้าร้อง สน.สายไหม ถูกแม่ลูกสาดน้ำร้อนทวงหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าข้าวเกรียบปากหม้อ ร้องตำรวจ สน.สายไหม ถูก 2 แม่ลูกทวงหนี้โหด สาดน้ำร้อน ขณะคู่กรณีอ้างไม่เคยได้รับเงินคืน

แม่ค้าขายข้าวเกรียบปากหม้อคนหนึ่ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม โดยกล่าวหาว่า หญิงอายุ 59 ปี เจ้าหนี้ และ ลูกชายอายุ 24 ปี ทำร้ายร่างกาย นำน้ำร้อนราดตัวจนบาดเจ็บสาหัสที่ตลาดวัดเกาะ เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยผู้เสียหายเล่าว่า กู้ยืมจากเจ้าหนี้เมื่อปี 2554 จำนวน 5,000 บาท ตกลงกันว่า จ่ายเงินวันละ 250 บาท จำนวน 24 งวด รวม 6,000 บาท ซึ่งจ่ายครบหมดแล้ว จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก กระทั่งพบกับ 2 แม่ลูกที่ตลาดและถูกทวงเงิน ก่อนที่ลูกชายเจ้าหนี้ใช้น้ำร้อน และเตาถ่านที่ร้านของของตน มาราดที่ศีรษะจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ ลูกชายเจ้าหนี้ของคู่กรณี ให้ข้อมูลว่า แม่ค้าขายข้าวเกรียบปากหม้อ กู้ยืมเงินจากแม่ตั้งแต่ปี 2554-2556 รวม 27,000 บาท มีเอกสารการกู้ยืมเงินดอกเบี้ยร้อยละ15 ต่อปี ซึ่งไม่ได้เจอกับแม่ค้าคนนี้มาหลายปี และยังไม่ได้รับเงินคืนทั้งต้นและดอกเบี้ย ก่อนที่จะมีปากเสียงและเกิดเหตุชุลมุน ซึ่งตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม บอกว่ายังไม่แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใด พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานการกู้ยืมเงินและสอบพยานแวดล้อมว่า เหตุการณ์เป็นมาอย่างไร รวมทั้งต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ทั้งสองฝ่าย ส่วนกรณีที่มีการกู้เงิน ต้องตรวจสอบว่า คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ หากพบว่าเกินที่กฎหมายกำหนดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook