น้องปีใหม่ ร่วมทำบุญวันประสูติ ท่านมุ้ย งานนี้แม่แอฟแทบกุมขมับ

น้องปีใหม่ ร่วมทำบุญวันประสูติ ท่านมุ้ย งานนี้แม่แอฟแทบกุมขมับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องมาเล่าให้แฟนคลับได้ยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับคุณแม่คนเก่ง แอฟ ทักษอร หลังได้พาลูกสาว น้องปีใหม่ ไปร่วมทำบุญเลี้ยงพระที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

ก่อนไปงานนี้ แม่แอฟเผยว่าได้มีการตกลงกับลูกสาวว่าเมื่อเจอท่านมุ้ยต้องทำยังไง ต้องพูดอะไร แต่เมื่อถึงเวลาจริงกลับไม่เหมือนที่คุยกันไว้...

"วันนี้เตี๊ยมกันดิบดีว่าลูกเข้าไปกราบท่านมุ้ยสวยๆแล้วพูดสุขสันต์วันเกิดค่ะ เอาเข้าจริง ปีเข้าไปเกาะขาท่าน "ขอนั่งตักได้ไหมคะ?!?" จบกันที่เตี๊ยมมา แล้วดูแต่ละรูปที่ได้หารูปสวยเรียบร้อยไม่มีเล๊ย #เมื่อแม่บอกให้ทำตัวเรียบร้อยปีใหม่จัดให้ค่ะ"

เรียกว่าแต่ละภาพบ่งบอกถึงความแสบและความทะเล้นของคุณปีแบบสุดๆ ถึงจะไม่เรียบร้อยอย่างที่คุณแม่หวังไว้ แต่ความน่ารักและไร้เดียงสาของเด็กหญิงปีใหม่ ก็ทำให้ทุกคนเอ็นดูและหลงรักไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นท่านมุ้ย และ คุณยาย คุณป้า คุณน้า ราชสกุลยุคล คุณตาเอก สรพงศ์ ชาตรี จะมีคนเดียวที่ความสัมพันธ์กับคุณปีไม่ค่อยราบรื่นนักก็คือ น้องวิน ลูกชายผู้พันเบิร์ด ที่เกิดอาการงอนกันจนหน้าหงิก เห็นสีหน้าเด็กสองคนแล้วผู้ใหญ่อดขำไม่ได้จริงๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้องปีใหม่ ร่วมทำบุญวันประสูติ ท่านมุ้ย งานนี้แม่แอฟแทบกุมขมับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook