ผัวทะเลาะเมียราดน้ำมันขู่เผารถ บุหรี่ในปากหล่นพื้น ไฟลุกคลอกทั้งคู่

ผัวทะเลาะเมียราดน้ำมันขู่เผารถ บุหรี่ในปากหล่นพื้น ไฟลุกคลอกทั้งคู่

ผัวทะเลาะเมียราดน้ำมันขู่เผารถ บุหรี่ในปากหล่นพื้น ไฟลุกคลอกทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวราดน้ำมันขู่จะเผา จยย. เมียเข้าแย่งไฟแช็ก แต่เคราะห์ร้ายบุหรี่ในปากฝ่ายชายหล่นลงพื้น ทำไฟลุกพรึ่บไหม้ทั้งคนและรถ บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

(29 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าให้ช่วยประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำเพื่อดับไฟที่กำลังลุกไหม้ รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอสีน้ำเงิน ทะเบียน ขทค 775 สกลนคร ที่จอดอยู่หน้าบ้าน หมู่ที่ 23 บ้านอุดมทรัพย์ ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ เกรงว่าจะลุกลามไหม้บ้านที่อยู่ติดกัน เนื่องจากมีลมพัดแรง นอกจากไฟได้ไหม้รถ จยย. เสียหายทั้งคันแล้วยังได้ลุกไหม้สองสามีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของรถและเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกด้วย 

เพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น นายไพฑูรย์ อายุ 40 ปี สามี ทะเลาะกับ นางหงษ์ฟ้า อายุ 34 ปี ภรรยา ที่จะไปกินข้าวเย็นบ้านเพื่อนหลังจากไปช่วยลงแขกเกี่ยวข้าวในนาจนแล้วเสร็จ แต่สามีไม่ยอมให้ภรรยาขี่รถ จยย.ไป พร้อมกับเอะอะโวยวายนำแกลลอนน้ำมันออกมาเปิดฝาเทน้ำมันราดลงบนเบาะรถ พร้อมกับขู่ว่าถ้าจะยังยืนยันขี่รถไปบ้านเพื่อนก็จะเผารถทิ้ง พร้อมกับนำไฟแช็กออกมาเตรียมจุดไฟ ภรรยาจึงกระโจนเข้าไปยื้อแย่ง ทำให้บุหรี่ที่นายไพฑูรย์คาบอยู่ในริมฝีปากตกหล่นลงบนพื้นหญ้าที่มีน้ำมันอยู่ เกิดไฟลุกพรึ่บขึ้นทันทีและลุกลามไปติดตัวทั้งสองสามีภรรยาจนเปลวไฟลุกท่วมกายคนทั้งสอง

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึกระคนความเวทนากับภาพเหตุการณ์ไฟไหม้คนต่อหน้าต่อตาต่อ ว่า นางหงษ์ฟ้าได้วิ่งลงทุ่งนากระโดดลงบ่อน้ำเพื่อดับไฟที่ลุกไหม้ได้ ส่วนนายไพฑูรย์สามีวิ่งไปไม่ถึงสระน้ำ จึงได้ล้มลงเกลือกกลิ้งพลิกตัวไปนาบนตอซังข้าวที่เกี่ยวข้าวแล้ว แต่ไฟที่ติดก็ไม่ยอมดับโดยง่าย มีเพื่อนบ้านวิ่งเข้ามาช่วยจึงดับไฟได้ แต่ก็เป็นแผลพุพองเต็มตัวหามส่ง รพ.เซกา ทั้งคู่ แพทย์รับตัวนางหงษ์ฟ้ารักษาโดยบาดเจ็บเป็นแผลไหม้ที่หน้าท้องและแขนขวา ส่วนสามีถูกส่งตัวไปรักษาอาการต่อที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook