เปิดใจ มิว นิษฐา มองโลกในแง่ดี “โสด” ให้มีความสุข

เปิดใจ มิว นิษฐา มองโลกในแง่ดี “โสด” ให้มีความสุข

เปิดใจ มิว นิษฐา มองโลกในแง่ดี “โสด” ให้มีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เคยถูกทักว่าอ้วนขึ้นจนนอยด์ไปพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ก็มีเรื่องให้ยิ้มออกสักที เพราะหลังจากที่ทุ่มเททั้งพลังกายและพลังใจอยู่นาน ในที่สุดน้ำหนักตัวที่เคยขึ้นเพราะพฤติกรรมตามใจปากได้ลดลงมานิดหนึ่งแล้ว แถมหลายๆ คนยังทักอีกด้วยว่าช่วงนี้เจ้าตัวดูรูปร่างดีขึ้น ซึ่งสาวมิวยังบอกอีกว่าตั้งใจจะเดินหน้าฟิตหุ่นลดน้ำหนักอีกสัก 2-3 กิโลกรัม เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเอง

“ตอนนี้ผอมลงแล้วนิดหนึ่ง น้ำหนักลดลงไปแล้ว 1 กิโลกรัม (หัวเราะ) จริงๆ นะ คือมิวเป็นคนที่พอน้ำหนักลงนิดเดียวก็รู้สึกได้แล้วเพราะว่ามันจะออกหน้าออกแขน ซึ่งช่วงที่ผ่านมามิววิ่งหนักมากเลยนะ ขนาดเลิกงาน 2-3 ทุ่ม มิวก็ยังไปวิ่งต่อ วิ่งหนักมากจริงๆ ส่วนพวกขนมของหวานเราก็งดบ้างอะไรบ้าง อาหารเย็นก็ทานให้น้อยลง ถามว่าที่ทำทั้งหมดนี้เป็นเพราะคำวิจารณ์ไหม คือคำวิจารณ์ก็มีผลนะที่ช่วยเป็นแรงผลักดันให้เรา เพราะถ้าไม่มีคอมเม้นต์แบบนี้เข้ามาเราก็คงไม่มีแรงฟิต อย่างตอนนี้พอน้ำหนักลดลงแล้วก็รู้สึกดี เวลามีคนทักว่าเราดูโอเคขึ้นก็ดีใจ รู้สึกเหมือนว่าที่เราออกกำลังกายมันได้ผล และคนรู้สึกว่าเราผอมลงจริงๆ คาดว่าอนาคตคงเอาลงอีกสัก 2-3 กิโลกรัม ให้เหมือนเดิมๆ ก็พอละ”

ส่วนเรื่องหัวใจที่ถึงแม้นางเอกสาว มิว นิษฐา จะเข้าไปอยู่ในแก๊งสาวโสดได้สักพักใหญ่ๆ แต่เจ้าตัวก็ยังรู้สึกแฮปปี้ดีทุกอย่าง เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มต่างก็ยังโสด แถมเวลาที่อยู่กับเพื่อนก็ไม่ได้รู้สึกเหงาเลยด้วย

“หัวใจตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษเลยค่ะ เอาจริงๆ ไม่แปลกใจเลยนะที่ยังโสด เพราะเพื่อนๆ เราหลายคนก็สวยเขาก็ยังโสดเหมือนกันหมด (หัวเราะ) ถามว่ามิวปิดตัวเองไหม ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่เราเลือกที่จะค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ มากกว่า ส่วนเรื่องสเปคเอาตรงๆ เลยนะมิวไม่ค่อยมีสเปคหรอก ขอแค่คุยกันรู้เรื่องก็พอและก็ไม่เยอะใส่เรา เพราะเราเป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ”

“ถ้าจะถามว่าคบกันคนในวงการกับนอกวงการอันไหนสบายใจกว่ากัน คือถ้าเป็นคนในวงการก็คงไม่มีเวลาเจอกันหรอกเพราะต่างคนก็คงต่างยุ่ง และเอาจริงๆ ก็ไม่มีใครขายขนมจีบเลยด้วย ใหม่ไม่มา เก่าก็ไปแล้ว (หัวเราะ) ไม่มีคุยกับใครเป็นพิเศษเลย อาจจะเป็นเพราะข่าวตอนนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้ คนก็เลยคิดว่ามิวมีแล้ว แต่ยืนยันค่ะว่าไม่มีใคร อีกอย่างตัวมิวเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องพวกนี้ด้วยนะ เพราะอย่างที่บอกเพื่อนเราก็โสดกันเยอะ ดังนั้นอยู่กับเพื่อนก็สบายใจดีไม่เหงา”

“เรื่องคนแนะนำให้รู้จักคนนั้นคนนี้ จริงๆ ก็มีบ้างเหมือนกันนะคะ แต่ว่าเราคุยไม่เป็นเพราะถ้าไม่ได้เป็นเพื่อนกันมาก่อนเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องคุยยังไง ต้องเจอเองดีกว่า ยิ่งถ้าอยู่ๆ ให้แชทคุยกันอันนี้คุยไม่เป็นเลย ไม่อยากคุย”

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ มิว นิษฐา มองโลกในแง่ดี “โสด” ให้มีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook