น้ำชา ไม่อยากเริ่มใหม่ สัมพันธ์ ไฮโซวาว ค่อยๆ ดูกันไป

น้ำชา ไม่อยากเริ่มใหม่ สัมพันธ์ ไฮโซวาว ค่อยๆ ดูกันไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับนักร้องสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” โดยบรรยากาศภายในถูกเนรมิตให้ทุกคนมาอยู่ในธีมชุดนอน และที่จะดูเซอร์ไพรส์สุดๆ คงหนีไม่พ้นคนถือเค้กอย่างหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม "วาว ดิลกะ" ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ น้ำชา ในงานแถลงข่าวโครงการการกุศล ประติมากรรม “ธรรมราชา ผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์” จึงได้อัพเดตถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ลงรูปคู่ให้เห็นแต่ความหวานก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"มีความสุขมาก มีเพื่อนๆ มาเต็มเลยค่ะ คือปกติเราไม่ค่อยจัดงานวันเกิดขนาดนี้ นี่เป็นปีแรกที่เพื่อนๆ มากันเยอะ สนุกและเต็มที่มาก คืออยู่ๆ ก็อยากจัดแล้วเราก็บอกแบบไม่นาน แต่เขาก็มากันเยอะ"

เห็นว่าธีมงานวันเกิดชุดนอนด้วย ?
"เป็นคอนเซ็ปต์ชุดนอน คือจริงๆ ชาอยากมีปาร์ตี้ชุดนอนมานานแล้ว ตอนที่บอกเพื่อนสาวก็วงเล็บไว้ว่าเป็นชุดนอนแบบสนุก ไม่เอาแบบเซ็กซี่มานะ เดี๋ยวเต้นไม่ได้ค่ะ ก็สุดเหวี่ยงเลย สนุกมาก เต็มไปด้วยความรัก และเพื่อนๆ แต่ละคนที่ชวนมาเขาก็รู้จักกันหมด"

มีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษไหม ?
"มีนิดหน่อย คือเพื่อนๆ เขาจ้างแดนซ์เซอร์มา เป็นหนุ่มๆ แต่อารมณ์ตลกๆ ไม่มีอะไร คือมาให้กรี๊ดกันเล่นๆ เราก็อึ้งๆ นิดนึงเพราะคุณแม่ก็มางานด้วย มาเต้นด้วย ก็มีงงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนของขวัญวันเกิดตัวเองคือเรามีให้อยู่ตลอด ไม่จำเป็นต้องวันเกิด แต่มีเพื่อนๆ ให้ของขวัญน่ารักๆ มาก"

หวานใจเราก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ?
"ใช่ค่ะ เขาก็มีให้กระเป๋าเป็นของขวัญนิดหน่อย กระเป๋าน่ารักดี คือเขาน่ารักอยู่แล้ว"

ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม หลังก่อนหน้านี้เหมือนจะมีปัญหากันนิดนึง ?
"จริงๆ ชาอยากให้ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตบอกเอง ไม่อยากมาสรุป หรือใช้คำว่าคบ ชาอยากให้ไปเรื่อยๆ ถึงวันที่มันเกิดขึ้น ก็ค่อยบอกทุกคน ถามว่าความสัมพันธ์ทุกวันนี้แฮปปี้ไหม คือมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีดราม่าอะไรเลย"

ไม่ค่อยเห็นลงรูปเท่าไหร่ นานๆ จะปล่อยหวานสักที ?
"เราก็อยู่วงการมาสักพักแล้ว เวลาคบใครเราก็ค่อนข้างเปิด อยากทำไรก็ทำ เลยคิดว่าครั้งนี้เราต้องดูดีๆ เพราะอายุเราก็จะเลขสามแล้วปีหน้า ต้องใช้สติในการคบหรือตัดสินใจ ฉะนั้นไม่อยากแบบสมมติเปิดไปแล้วมาปิดอีก ชาไม่อยากเป็นอย่างนั้น อยากให้ชัวร์"

เหมือนจริงจังกับความรักมากขึ้น ?
"จริงๆ เราเป็นคนจริงจัง ให้เกียรติทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่ว่าก็อยากให้มันสำเร็จและเวิร์กจริงๆ โตแล้ว ไม่อยากต้องมาเริ่มใหม่อีก เหนื่อย"

ฝ่ายชายเกร็งไหมเราอยู่ในวงการด้วย ?
"ไม่นะคะ เขาปกติ ไม่ได้มองว่าเราเป็นดารา"

แบบนี้ในอนาคตจะมีแพลนเรื่องครอบครัวยัง เพราะพี่เขาก็อายุมากกว่าเรา ?
"ถือว่าเป็นวัยที่ค่อนข้างพอดี เพราะเขาก็ถือว่ามีอายุแล้ว ชาเองก็อยู่ในช่วงผู้หญิงที่เกือบจะรถไฟขบวนสุดท้าย (หัวเราะ) ต้องคิด คือเราก็มีคุยกันบ้าง แต่เดี๋ยวดูก่อนแล้วกัน ติดตามกันต่อไปค่ะ"

ผู้ใหญ่มีเร่งๆ บ้างไหม ?
"เราเชื่อว่าทุกอย่างเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า สุดท้ายแต่งงานกันไปก็มีแค่สองคน แต่ถามว่าเราพร้อมมั้ย คือคิดว่าอีกแปปนึงค่ะ เพราะตอนนี้งานเรากำลังไปได้ดีมาก ธุรกิจต่างๆ ที่ทำก็ดีมากๆ อยากให้อีกแปปก่อน จะได้เห็นว่าประสบความสำเร็จ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ที่พร้อมจะมีครอบครัว"

พี่เขารอได้ใช่ไหม ?
"แล้วแต่เลย ให้อนาคตตัดสินใจดีกว่า เราไม่อยากพูดอะไรตอนนี้แล้วต้องมาหน้าแบ็กดรอปคอยบอกว่า เลิกแล้วค่ะ ไม่อยากเป็นอย่างนั้นแล้ว"

ก่อนหน้านี้ที่เราลบรูปในไอจีเพราะเหตุผลที่อยากชัดเจนก่อนไหม ?
"ด้วยค่ะ ครั้งนี้หรือหลังจากนี้ เราอยากให้เรื่องความรักเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า คือเราเปลี่ยนทัศนคติจากแต่ก่อน สมมติจะแต่งงานก็ค่อยให้วันนั้นชัวร์ๆ เลย เราไม่อยากเปิดๆ ปิดๆ เขาเองก็ดูมีความตั้งใจในการสร้างอนาคตค่อนข้างมาก เขามีอายุแล้ว ค่อนข้างจะพร้อม ก็รอลุ้นกันไป"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น้ำชา ไม่อยากเริ่มใหม่ สัมพันธ์ ไฮโซวาว ค่อยๆ ดูกันไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook