หนุ่มแชทล่อลวงเด็กหญิง 12 ขวบ หายตัวจากระยองไปโผล่สุโขทัย

หนุ่มแชทล่อลวงเด็กหญิง 12 ขวบ หายตัวจากระยองไปโผล่สุโขทัย

หนุ่มแชทล่อลวงเด็กหญิง 12 ขวบ หายตัวจากระยองไปโผล่สุโขทัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วเด็กหญิงวัย 12 ปี หายออกจากบ้านที่ระยองเจอตัวที่สุโขทัย หลังพ่อแม่ขอให้ช่วยตามหาลูกสาว เชื่อถูกผู้ชายล่อลวง

(1 ธ.ค.) จากกรณีที่นายถุงเงิน ผู้ปกครอง เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอวังจันทร์ ได้เข้าความกับตำรวจ สภ.วังจันทร์ จังหวัดระยอง เนื่องจากบุตรสาว ถูกชายไม่ทราบชื่ออ้างว่าบ้านอยู่จังหวัดสุโขทัย สมัครเป็นเพื่อนกับบุตรสาวทางเฟซบุ๊ก ประมาณ 2 เดือน และใช้คำสนทนาหว่านล้อม ทำให้บุตรสาวหลงรัก จากนั้นคนร้ายได้ออกอุบายล่อลวงบุตรสาวให้ไปพบที่สถานีขนส่งหมอชิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ผู้ปกครองจึงได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกระจกเงา และสื่อมวลชน ให้ช่วยตามหาตัว

ล่าสุดทาง จนท.ตำรวจ สภ.สวรรคโลก ได้พบตัว เด็กหญิงบี ที่ ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ก่อนที่จะพาตัวมายังสถานีตำรวจ สภ.สวรรคโลก และประสานงานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดสุโขทัย(พม.) เข้ามาสอบถามและรับตัวไปดูแลก่อนชั่วคราว

เบื้องต้นทราบว่าหลังจากที่ด.ญ.บี ได้หายออกมาจากบ้านโดยมีกระเป๋าเสื้อผ้าสีดำมา 1 ใบ พร้อมโทรศัพท์มือถือ และจากการออกหาข่าวและติดตามตัว ด.ญ.บี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ พบว่าสัญญาณโทรศัพท์ มือถือของ ด.ญ.บี ได้มีการใช้งานต่อเนื่องที่ ต.ท่าทอง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงติดได้ออกติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือและพบว่ามาจากบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่าทอง จึงได้กระจายกำลังออกหาข่าวจนทราบว่า ด.ญ.บี ได้มาอาศัยอยู่ที่ ต.ท่าทอง จริง แต่ได้ออกจากบ้านต้องสงสัยไปพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง

จากนั้นสืบทราบว่า ไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติของเพื่อนหญิงคนนี้ที่ ต.ป่ากุมเกาะ จึงได้ออกติดตามจนพบตัว ด.ญ.บี และเพื่อน จึงได้พาทั้ง 2 คนมาที่สถานีตำรวจ สภ.สวรรคโลก และประสานทางนายวราดิศร อ่อนนุช นายอำเภอสวรรคโลก พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผู้กำกับการ สภ.สวรรคโลก และ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พม. เข้าสอบถามข้อมูลจาก ด.ญ.บี ก่อนจะประสานไปยังผู้ปกครองเด็กให้มารับตัวกลับบ้าน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook