ขัดใจไม่แชร์ค่าอาหาร แอบแทงเพื่อนตายตอนนอนหลับ

ขัดใจไม่แชร์ค่าอาหาร แอบแทงเพื่อนตายตอนนอนหลับ

ขัดใจไม่แชร์ค่าอาหาร แอบแทงเพื่อนตายตอนนอนหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนร่วมงานทะเลาะวิวาทกัน จุดแตกหักเพราะเรื่องค่าข้าว แอบใช้มีดจ้วงแทงขณะนอนหลับดับสยองคาที่

(1 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมศักดิ์ ใจแล รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกฆ่าตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนศุขประยูร อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง แพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 และกู้ภัยไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่ามีจำนวน 10 ห้อง พบร่าง นายสิทธิพล อายุ 18 ปี ช่างเดินท่อน้ำประปา นอนเสียชีวิตบนเตียงนอนในห้องใส่กางเกงกีฬาสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดสีดำ สภาพมีบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่กลางหน้าอก 1 แผล ลึกตัดขั้วหัวใจ และยังมีบาดแผลที่ชายโครงขวา 1 แผล กลางหลัง 1 แผล ใกล้ศพพบมีดปอกผลไม้ยาว 35 เซนติเมตร มีคราบเลือดแห้งติดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายลิขิต อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานที่พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ห้องเช่าห้องนี้เถ้าแก่เช่าเอาไว้เก็บอุปกรณ์การรับเหมาวางท่อน้ำประปาและท่อดับเพลิง ซึ่งจะรับเหมาในโรงงานต่างๆ มีคนงานที่พักอยู่รวมกัน 3 คน คือ นายสิทธิพล, นายเอ็ม อายุ 18 ปี และ นายเดชา อายุ 26 ปี ส่วนตนพักอยู่ข้างนอกพอมาเปิดประตูก็เจอศพแล้ว และไปเรียกนายเอ็มที่นอนอยู่ในห้องนอนก็ยังไม่ตื่น ส่วน นายเดชา นั้นหายตัวไป

ขณะที่จากการสอบถามนายเอ็มก็บอกว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 พ.ย.) นายเดชากับผู้เสียชีวิต ได้ทะเลาะวิวาทกัน เพราะค่าอาหาร เพราะนายเดชาได้ซื้อกับข้าวมา แต่ผู้เสียชีวิตไม่ช่วยออกค่าใช้จ่ายอะไรเลย

ในเวลาต่อมา นายชัยวัต อายุ 40 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดูศพ เผยว่าพร้อมให้ดูในข้อความแชทที่ผู้เสียชีวิตส่งไปให้ดูมีข้อความเป็นสำเนียงอีสานว่า “ย่านได้ฆ่ากันกับช่างจักมื้ออยู่ เริ่มสิเว้าบ่รู้เรื่องแล่ว” หมายถึงว่า กลัวว่าจะได้ฆ่ากันกับช่าง เพราะเริ่มพูดกันไม่รู้เรื่องแล้ว เพราะระยะหลังๆ ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุคงเป็นนายเดชาแน่นอน แต่จะต้องติดตามตัวมาสอบสวนเสียก่อนว่าได้ลงมือฆ่านายสิทธิพลหรือไม่และฆ่าด้วยสาเหตุอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook