เปิดใจแม่เหยื่อโดนหนุ่มแฟนเก่าหึงไล่แทง เอาตัวปกป้องลูก

เปิดใจแม่เหยื่อโดนหนุ่มแฟนเก่าหึงไล่แทง เอาตัวปกป้องลูก

เปิดใจแม่เหยื่อโดนหนุ่มแฟนเก่าหึงไล่แทง เอาตัวปกป้องลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เหยื่อกรณีหนุ่มแฟนเก่าหึงหวง ตามไล่แทงบาดเจ็บสาหัส วิ่งเข้าไปช่วยลูกแบบไม่คิดชีวิิต ตำรวจส่งหลักฐานออกหมายจับ

ความคืบหน้ากรณีหนุ่มใหญ่แฟนเก่าตามหึงหวงทำร้ายอดีตแฟน ขู่บังคับลากขึ้นรถ และก่อนเหตุแทงทำร้ายแฟนใหม่อย่างอุกอาจกลางเมือง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ แม่ผู้เสียหายและออกหมายจับแล้ว

จากเหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกิดเหตุ 2 คนร้าย ดักทำร้ายผู้เสียหายโดยใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัวและฉุดผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียหายขึ้นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีราโน่ หลบหนีโดยไม่ทราบชะตากรรม

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนกฤต หรือ มดพระราม 3 อายุ 33 ปี ได้มาดักรออดีตแฟนสาว เพื่อตามง้อขอคืนดี แต่เมื่อเห็นแฟนสาวเดินออกมาพร้อมกับ นายณัฐพล อายุ 20 ปี จึงเกิดความหึงหวง ตรงเข้าทำร้ายแฟนสาว ส่วนเพื่อนของนายมดที่มาด้วยอีกคนตรงเข้าทำร้าย นายณัฐพล โดยใช้มีดพับแทงเข้าที่หน้าท้องและลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ

นางนนณกร แม่ของนายณัฐพล ซึ่งเปิดร้านเสริมสวยอยู่ริมถนนกลางตลาดสดเทศบาลมาบตาพุดในย่านชุมชน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมองเห็นลูกชายกำลังถูกทำร้าย จึงเข้าไปช่วยเหลือแบบไม่คิดชีวิต เอาตัวเองคร่อมร่างลูกชายเอาไว้ เพื่อไม่ให้ถูกคมมีด ทำให้หัวเข่าเป็นแผล แต่คนร้ายก็ยังดึงตัวลูกออกไปจากอ้อมแขนได้ และใช้มีดแทงบาดเจ็บหลายแผล ก่อนหน้านี้ นายมดก็เคยมาก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง

ขณะที่ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่านายมดและเพื่อน น่าจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว พร้อมกับได้ติดต่อญาติของนายมดเพื่อกดดันให้เข้ามอบตัว ล่าสุดได้ออกหมายจับนายมดและเพื่อน ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook