5 คู่คนดังพิสูจน์รักแท้ แม้ถูกมองว่าแตกต่างกันเกินไป

5 คู่คนดังพิสูจน์รักแท้ แม้ถูกมองว่าแตกต่างกันเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสมอไปที่คู่รักต้องมีอะไรที่คล้ายกัน เหมือนกัน หรือเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะแตกต่างกันเรื่องอายุ เชื้อชาติ ศาสนา การใช้ชีวิต หรือฐานะ ก็สามารถรักกันได้ เพราะอันที่จริงแล้วความแตกต่างเหล่านั้นเป็นเพียงสิ่งที่คนนอกมองเข้ามาและขีดเส้นแบ่งแยก แต่ระหว่างคนสองคนต่างรู้ดีว่าความรักและความเข้าใจสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด ซึ่ง 5 คู่รักคนบันเทิงเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นกันแล้ว

โอปอล์ - หมอโอ๊ค

เรียกว่าทำเอาฮือฮากันทั้งวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรหญิงสายฮาฝีปากกล้าแต่งหน้าเข้ม โอปอล์ ปาณิสรา ประกาศคบหาดูใจกับคุณหมอและนักร้องหนุ่มสุดเนี้ยบลุคสำอาง โอ๊ค สมิทธิ์ หลายคนมองจากภายนอก ต่างก็คิดว่าคู่นี้ดูแตกต่างกันมาก ทั้งสไตล์การใช้ชีวิต ภาพลักษณ์ การทำงาน แต่ทั้งคู่ต่างยืนยันว่าทัศนคติทั้งคู่เหมือนกัน ยิ่งได้คบได้พูดคุยก็รู้สึกว่าใช่ จนในที่สุดก็แต่งงานและจับมือกันฝ่าฟันมรสุมเรื่องลูกมาด้วยกัน จนมีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น

เป้ย ปานวาด - ป๊อป นิธิ

ใครจะคิดว่านางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ระดับตัวแม่อย่าง เป้ย ปานวาด จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับนายทหารหนุ่มสุดเนี้ยบอย่าง ป๊อป นิธิ บุญรัตนกลิน คู่นี้แตกต่างกันทั้งการใช้ชีวิต สังคม หน้าที่การงาน และศาสนา แต่เมื่อตัดสินใจแต่งงานกันแล้วต่างก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน โดยเฉพาะสาวเป้ยที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม และเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ชีวิตคู่เจอปัญหาไม่ราบรื่นไปบ้างบางจังหวะแต่ด้วยความรักก็จับมือกันผ่านพ้นมาได้

ฮาน่า - ฮิวโก้

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนอิจฉา สำหรับ ฮิวโก้ จุลจักร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย แต่ก่อนจะมาถึงวันนี้เคยถูกมองว่าเป็นคู่รักที่แตกต่างกันมากทั้งครอบครัว ศาสนา กลุ่มเพื่อนและอุดมการณ์ทางการเมือง แต่สำหรับคนสองคนไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความรักและความเข้าใจ ซึ่งหลังแต่งงานหนุ่มฮิวโก้ก็ได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามภรรยา และปัจจุบันสาวฮาน่าก็กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดอีกคน เพราะสามีนั้นรักภรรยาม๊ากมาก

สุนารี - วาวเตอร์

สร้างความเซอร์ไพรส์หนักมากสำหรับลกทุ่งหญิงในตำนาน “สุนารี ราชสีมา” ที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับ “วาวเตอร์” แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อายุห่างกัน 20 ปี รูปคู่สวีทหวานจนใครเห็นเป็นต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว แต่ก็มีบางคนที่คิดว่าคู่นี้อาจไปกันไม่รอด ด้วยความที่ต่างชาติต่างภาษา และอายุห่างกันจนเป็นแม่ลูกกันได้ แต่ตอนนี้ สุนารี-วาวเตอร์ ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรัก ด้วยการตกลงแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน บอกเลยว่าเป็นคู่ที่หวานมากๆ        

ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย 

อีกคู่รักต่างวัยในตำนานของวงการบันเทิง ตั๊ก บงกช และสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ตอนที่ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบก็สร้างความฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย แต่สาวตั๊กก็ย้ำว่าไม่ได้สนที่ความรวยเพราะคนดีหายากกว่า และมั่นใจว่าอายุที่ต่างกันถึง 30 ปีก็ไม่ใช่ปัญหาเช่นกัน ความรักของคู่นี้ยิ่งแสดงให้เห็นชัดเจนเมื่อฝ่ายหญิงต้องสูญเสียคุณแม่ แต่มีสามีเคียงข้างดูแลเป็นอย่างดี แม้แต่งงานกันมา 4 ปีกว่าแล้ว ปัจจุบันก็ยังคอยเติมความหวานให้ชีวิตคู่อยู่ตลอด

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่คนดังพิสูจน์รักแท้ แม้ถูกมองว่าแตกต่างกันเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook