คลิปนาทีชีวิต ประตูเหล็กหน้าอบต.ล้มทับลูกจ้างดับสยอง

คลิปนาทีชีวิต ประตูเหล็กหน้าอบต.ล้มทับลูกจ้างดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ธ.ค.) สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุประตูเหล็กล้มทับ เจ้าหน้าที่อบต.เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูรั้วของอบต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พบศพชายนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้า ศีรษะแตกเลือดไหลออกมา บริเวณลำตัวมีรอยถูกของแข็งทับเป็นทางยาว เบื้องต้น ได้ส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ที่ รพ.บ้านฉาง

จากการตรวจสอบ ประตูรั้วมรณะที่ล้มทับผู้ตายนั้น ประตูได้ถูกยกขึ้นไปอยู่ในสภาพปกติแล้ว โดยเป็นประตูเหล็กตัน สูงประมาณ 2 เมตร กว้าง 8 เมตร ตรงกลางเป็นตราสัญลักษณ์ของอบต.สำนักท้อน ทาด้วยสีน้ำเงินและแซมด้วยสีทอง น้ำหนักประมาณ 150 กิโลกรัม เลื่อนด้วยรางเหล็ก สร้างมานานกว่า 10 ปี และทำการเปลี่ยนใหม่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ผู้ตาย คือ นายธีระพงศ์ สิ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างชั่วคราวของอบต.สำนักท้อน ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 20.00 น. ผู้ตายซึ่งเพิ่งจะเข้ามาทำงานวันแรก มีหน้าที่เปิดปิดประตู ดูแลความเรียบร้อยภายในสำนักงาน ได้เดินไปปิดประตูเหล็ก เนื่องจากเป็นเวลาปิดสำนักงาน

ตอนแรกปิดไว้ไม่สนิท และต่อมาได้เดินไปปิดอีกครั้ง เมื่อดึงประตูจนสุด กำลังหันหลังเดินกลับ ประตูได้ล้มลงทับร่างจนแน่นิ่ง โดยไม่มีใครเห็น กระทั่งเวลา 03.00 น. พนักงานเก็บขยะกำลังจะนำรถออกไปเก็บขยะมาพบ แต่ก็ช่วยไม่ทันนายธีระพงศ์เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าประตูสร้างมานาน อาจเกิดการชำรุดหรือเกิดปัญหาระหว่างล้อกับราง เมื่อดึงไม่ได้จังหวะประตูจึงล้มลง ขณะที่ญาติไม่ได้ติดใจเพราะเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งทางอบต.สำนักท้อน เตรียมให้การดูแลช่วยเหลือเบื้องต้นในการจัดงานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook