คืบคดีจับนมสาวโรงงาน หมอมอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

คืบคดีจับนมสาวโรงงาน หมอมอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

คืบคดีจับนมสาวโรงงาน หมอมอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่สาวโรงงานในเขตอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา จำนวน 11 คน แจ้งความดำเนินคดีกับ นายแพทย์ระดับผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร

ล่าสุด นายแพทย์ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางพร้อมทนายความ 3 คน พร้อมผู้บริหารโรงพยาบาลเข้าพบ พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก โดยนายแพทย์ดังกล่าวไม่ยอมพูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ

ด้าน พ.ต.ท.ตระการ กล่าวว่า คดีนี้มีมูลน่าเชื่อว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำความผิดข้อหาอนาจาร จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายแพทย์คนดังกล่าว ส่วนคำให้การของนายแพทย์นั้นทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ขอสงวนไว้ เนื่องจากเป็นคำให้การของคู่ความซึ่งจะมีผลในรูปคดี หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อส่งอัยการพิจารณาสั่งคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ด้าน นายธนเดช ศรีลมุล ทนายความของนายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า คดีนี้นายแพทย์ได้ให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าเป็นการตรวจสุขภาพตามปกติ อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ทั้งนี้คุณหมอรู้สึกเสียใจกับที่เกิดขึ้น วิงวอนสังคมเห็นใจ พร้อมต่อสู้คดีตามกระบวนการทางกฎหมาย และพร้อมเปิดทางเจรจายอมความกัน เพื่อให้คดีนี้จบลงด้วยดี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายธนเดชฯ ทนายความ เคยเปิดเผยว่ามีการยื่นข้อเสนอในการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายเพื่อยอมความ จำนวนเงินราย 50,000 บาท แต่ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาเห็นจำนวนเงินค่อนข้างสูงเกินไป จึงตกลงกันไม่ได้ แต่ทั้งนี้ก็พร้อมที่จะพูดคุยเจรจาใหม่อีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook