ตูน วิ่งเข้ากทม.แล้ว ผู้ว่าฯ มอบเงินบริจาค คนรอรับแน่น

ตูน วิ่งเข้ากทม.แล้ว ผู้ว่าฯ มอบเงินบริจาค คนรอรับแน่น

ตูน วิ่งเข้ากทม.แล้ว ผู้ว่าฯ มอบเงินบริจาค คนรอรับแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว เข้าเขตกรุงเทพฯ แล้ว ผู้ว่าฯ กทม.มอบเงินบริจาค ท่ามกลางประชาชนรอต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอด 2 ข้างทาง

กว่า 12 ชั่วโมงที่คณะของ ตูน บอดี้สแลม ออกจากจุดสตาร์ทในพื้นที่ จ.ราชบุรี และได้วิ่งเข้ามาถึงพื้นที่กรุงเทพมหานคร

โดย ยังจุดพักภายในปั๊ม ปตท.เพชรโชคทวี ถ.บรมราชชนนี เพื่อรับมอบเงินบริจาคจาก ผู้ว่าฯ กทม. และประชาชนที่มารอต้อนรับด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

ทันทีที่ ตูน บอดี้สแลม และ ทีมงานก้าวคนละก้าวเพื่อ 11  โรงพยาบาลทั่วประเทศ เข้ามาถึงพื้นที่จัดกิจกรรม ทีมงานของกรุงเทพมหานคร และคณะผู้จัดงาน ประชาชน ได้ลุกขึ้นยืนปรบมือ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับ ตูน และทีมงานก้าวคนละก้าว ขณะที่ คณะนางรำและกลองยาว บรรเลงเพลงเพื่อให้การต้อนรับ

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้การต้อนรับและเชิญขึ้นเวที เพื่อรับมอบเงินบริจาค จากหน่วยงานต่างๆ ที่ลงชื่อบริจาคสมทบทุนให้กับ ตูน บอดี้สแลม 

ตูน บอดี้สแลม ได้กล่าวทักทายชาวกรุงเทพฯ และขอบคุณที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นเกียรติมาก จากนั้นเดินไปรับมอบ วีลแชร์ 110 คัน จากชมรมสองล้อใจบุญ เกื้อหนุนผู้ยากไร้ ร่วมกับกลุ่มคอมมาเดอร์ซิตี้ ที่ได้ร่วมกันระดมเงินบริจาค จัดซื้อมามอบให้กับ ตูน เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง

ต่อจากนั้น นายมงคล อินทรโชติ รองผู้อำนวยการ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล พร้อมคณะครู นักเรียน ระบุว่ามารอ ตูน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งทางโรงเรียนได้ทำกิจกรรมรวบรวมเงินบริจาคกว่า 20,000 บาทมามอบให้กับ ตูน ในวันนี้ด้วย พร้อมกับยกย่อง ตูน เป็นต้นแบบ ของบุคคลที่เป็นจิตอาสาทำงานเพื่อคนอื่นและสอนนักเรียนให้เดินตามรอยของความเป็นจิตอาสาที่ทำด้วยหัวใจ

ขณะที่บรรยากาศตลอดเส้นทาง ถนนบรมราชชนนีที่ ตูน และคณะวิ่งผ่าน มีประชาชนจำนวนมาก รอให้การต้อนรับและร่วมบริจาคเงินสมทบทุนในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ล่าสุด ทีมงานก้าวคนละก้าว ออกวิ่งใน Set 5 จาก ปั๊ม ptt มุ่งหน้า NGV KING POWER Rangnam ระยะทาง 22.7 กม. สำหรับยอดเงินบริจาค ณ เวลา 18.56 น. อยู่ที่ 422,322,205.77 ล้านบาท

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตูน วิ่งเข้ากทม.แล้ว ผู้ว่าฯ มอบเงินบริจาค คนรอรับแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook