ชายจีนจองห้องไม่ยอมบอกชื่อ คว้าถังดับเพลิงฉีดใส่พนักงาน

ชายจีนจองห้องไม่ยอมบอกชื่อ คว้าถังดับเพลิงฉีดใส่พนักงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เกิดเหตุลูกค้าชายชาวจีนคนหนึ่งทะเลาะมีปากเสียงกับพนักงานหญิง ขณะเข้ามาติดต่อจองห้องพัก สุดท้ายคว้าถังดับเพลิงมาฉีดใส่จนพนักงานหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเมื่อเวลาประมาณ 01:00 น. ชายสวมเสื้อคลุมสีดำคนดังกล่าวถือถังดับเพลิงฉีดพ่นใส่พนักงานหญิงซึ่งยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ต้อนรับจนควันลอยโขมงทั่วบริเวณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาทั้งสองข้าง ปัจจุบันยังมีพันแผลพันรอบดวงตา โดยเธอเผยว่าหลังจากถูกฉีดสารดับเพลิงใส่ เธอมีอาการแสบร้อนที่ดวงตา แสบคอ เจ็บหน้าอก และเบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยคาดว่าเธออาจจะเป็นปอดอักเสบจากการสำลักด้วย ซึ่งตอนนี้เธอต้องพักที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

เธอเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวมักมาเปิดห้องพักอยู่บ่อยครั้ง โดยโทรศัพท์มาจองห้อง เมื่อเธอถามชื่อ เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกับเจ้านายซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรม และให้ลงชื่อของเจ้านาย พอเธอถามว่าเขาเป็นเพื่อนคนไหนของเจ้านาย เขากลับไม่ยอมบอกชื่อ และเพราะเวลานั้นยังมีลูกค้าอยู่หน้าเคาน์เตอร์ด้วยเธอจึงวางสายไป กระทั่งต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ลูกค้าชายคนดังกล่าว ทราบแซ่หลี่ ซึ่งเขาบอกว่าตนไปเปิดห้องที่โรงแรมนั้นบ่อยครั้ง แต่เวลานั้นทางพนักงานหญิงมีกิริยาท่าทางไม่ดี ซ้ำยังต่อว่าด่าทอเขาจึงได้เดินไปคว้าถังดับเพลิงมาฉีดใส่เธอ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชายจีนจองห้องไม่ยอมบอกชื่อ คว้าถังดับเพลิงฉีดใส่พนักงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook