ลุงยัวะคลิปทุบรถ ขอโทษและยอมรับผิดทุกกรณี ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

ลุงยัวะคลิปทุบรถ ขอโทษและยอมรับผิดทุกกรณี ตร.แจ้ง 3 ข้อหา

ลุงยัวะคลิปทุบรถ ขอโทษและยอมรับผิดทุกกรณี ตร.แจ้ง 3 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณลุงจากคลิปดัง ลากไม้เท้าทุบรถเก๋งกลางถนน ล่าสุดเข้ามอบตัวและยอมรับผิด ระบุเป็นคนอารมณ์ร้อน

(4 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีคลิปคุณลุงอาละวาด ใช้ไม้เท้าหวดใส่รถเก๋งกลางถนน กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เพียงข้ามคืน ล่าสุดชายสูงวัยคนดังกล่าวได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงใหม่แล้ว สารภาพเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังเคยผ่านโรคเส้นเลือดในสมองแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: คุณลุงฉุนบีบแตรใส่ ลากไม้เท้าฟาดเก๋ง เด็กน้อยร้องไห้ช็อก

ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณนา ร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.แม่ปิง เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทางเจ้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณถนนด้านหน้าห้างพรอมเมนาด้า จึงได้นำกำลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบคู่กรณีทั้งสองฝ่ายโดยฝ่ายผู้ได้รับความเสียหายคือ นายสันติภาพ อายุ 31 ปี ขับรถยนต์โตโยต้า วีออส สภาพกระจกแตกได้รับความเสียหาย และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยต่างร่างกาย เพราะเศษกระจกบาด

ขณะที่คู่กรณีคือ นายพรพรม อายุ 60 ปี คนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมไม้เท้าเหล็กตามที่เห็นในคลิป โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก นายพรพรม เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยเบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาท ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย และข่มขู่ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว

โดย นายพรพรม ได้เดินทางมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่อยากพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน หลังจากที่เคยป่วยเส้นเลือดในสมองแตกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เป้นคนที่หงุดหงิดง่าย ควบคุมอารมย์ไม่อยู่ ขณะเกิดเหตุขับรถมาคนเดียว เกิดความโมโหสุดๆ เพราะถูกบีบแตรใส่ ทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่

ทางด้าน นายสันติภาพ ผู้ได้รับความเสียหาย ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยมาพร้อมกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด พร้อมกับเปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุคู่กรณีลงมาพร้อมไม้เท้าก่อนที่จะทุบรถและพยายามทำร้าย ใช้วาจาข่มขู่ตลอดเวลา ตนกับภรรยาจึงพยายามตั้งสติอยู่แต่ในรถ พยายามพูดขอโทษ และบอกว่ามีเด็กอยู่ในรถ แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมหยุดทุบรถ ภรรยาต้องใช้มือปิดตาลูกชายที่ร้องไห้ตกใจเอาไว้

นายสันติภาพ บอกว่า สาเหตุที่ตัดสินใจโพสต์คลิปภาพนั้นแค่อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตแบบนี้ ในเรื่องดังกล่าวตนก็ได้นึกถึงลูกน้อยและภรรยาที่นั่งมาด้วยอยู่ในรถจึงพยายามใช้สติระงับอารมณ์และใช้คำพูดที่ไม่รุนแรง ไปกระตุ้นทำให้เกิดความรุนแรงมากกว่านี้ ในส่วนตัวก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถยนต์เสียหายที่กระจกและประตูด้านหน้าฝั่งคนขับก็ได้นำส่งซ่อมแล้ว

ส่วนเรื่องของการดำเนินคดีความก็ได้ให้ปากคำกับทางเจ้าที่ตำรวจและให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีไปตามกฏหมาย ซึ่งเชื่อว่าจะให้ความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ยอมรับว่ากระทบต่อสภาพจิตใจอยู่ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังหวาดผวาและกลัวกับสิ่งที่ได้เห็นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook