หนุ่มเจ้าหน้าที่สนามแข่งดื่มยันสว่าง ขี่รถกลับบ้านแต่ไม่ไปถึง

หนุ่มเจ้าหน้าที่สนามแข่งดื่มยันสว่าง ขี่รถกลับบ้านแต่ไม่ไปถึง

หนุ่มเจ้าหน้าที่สนามแข่งดื่มยันสว่าง ขี่รถกลับบ้านแต่ไม่ไปถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่สนามแข่งรถเลิกงานดื่มฉลองกับเพื่อนยันเช้า ขี่รถกลับบ้านเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ กระเด็นตกถนนเสียชีวิตทันที คาดหลับในหรือเมา

(4 ธ.ค) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัศวิน การเรียน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย บริเวณบ้านไทยสามัคคี ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นาโน ตกอยู่ป่าหญ้าข้างทางในสภาพพังเสียหาย ใกล้กับพบศพนายไพศาล อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สนามแข่งรถ เสียชีวิตในสภาพสวมชุดฟอร์มที่ทำงานอยู่

ตรวจสอบบริเวณศีรษะด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณที่เกิดเหตุพบมีรอยรถไถลกับพื้นดินเป็นทางยาวไปจนถึงเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ติดตั้งอยู่ริมถนน จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหบักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนศีรษะไปฟาดกับเสาอย่างรุนแรง ก่อนที่ทั้งรถและคนจะกระเด็นตกลงไปข้างทางเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาดูศพในที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว เปิดเผยว่า หลังจากเลิกงานเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ก็ได้ไปดื่มฉลองสังสรรค์กับเพื่อนในตัวเมืองบุรีรัมย์จนถึงเช้า ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านตามลำพัง กระทั่งมาเสียหลักพุ่งชนเสาไฟศีรษะฟาดรุนแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อม สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดวูบหลับใน หรือมึนเมา ทำให้บังคับรถไม่อยู่และเสียหลักพุ่งชนเสาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก็จะได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook