แค่กลั้นยิ้ม ก็บินไปถึงเกาหลีได้! กับ #มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม แข่งกลั้นยิ้ม

แค่กลั้นยิ้ม ก็บินไปถึงเกาหลีได้! กับ #มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม แข่งกลั้นยิ้ม

แค่กลั้นยิ้ม ก็บินไปถึงเกาหลีได้! กับ #มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม แข่งกลั้นยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แค่กลั้นยิ้ม ก็บินไปถึงเกาหลีได้! กับ #มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม แข่งกลั้นยิ้ม ลุ้นรับแพ็กเก็จทัวร์เที่ยวเกาหลีฟรี!!

     #มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม มาแรงแซงโค้งทุกแคมเปญ กับเทคโนโลยีสุดไฮเทค Smart Detect ที่จะมาจับผิดคุณไม่ให้ยิ้ม นอกจากนี้มาชิตะยังขอมอบรางวัลสุดฟินให้กับผู้ที่มีคะแนนกลั้นยิ้มที่สูงที่สุดอีกด้วย

     ตอนนี้มีผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลสุดฟินจากทางมาชิตะไปแล้วหลากหลายรางวัล ใน 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา ของรางวัลในแต่ละสัปดาห์นั้น สามารถเรียกเสียงฮือฮาให้คนร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของหนุ่มๆ NCT, HUAWEI P10, Nintendo Switch, Fujifilm XA-3 และสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดมาชิตะยังแจก Samsung Galaxy S8 โดยที่ผู้ร่วมเล่นกิจกรรมแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร สู้กันสุดตัวแบบไม่ได้รางวัล ไม่เลิกเด็ดขาด! ทำให้คะแนนในการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ฝั่งสร้างยิ้มก็สร้างคลิปสุดฮาจนยากที่จะกลั้นยิ้ม ฝั่งกลั้นยิ้มก็หน้านิ่งจนอดสงสัยไม่ได้ว่า ต่อมขำลึกขนาดไหนกันเนี่ย

     ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมามีคนเข้ามารับคำท้ากันมากขนาดไหน แล้วจะสนุก มันส์กระจายอย่างที่บอกหรือไม่!

     แต่อย่าเพิ่งเสียใจไป คุณยังมีโอกาส! เหลือเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นในการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่กับ “แพ็กเก็จทัวร์เกาหลี” จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง กติกาการเล่นก็แสนจะง่ายดาย อย่างแรกเลยคุณต้องเลือกก่อนว่า คุณจะเป็นฝั่งสร้างยิ้มหรือกลั้นยิ้ม ถ้าเป็นฝั่งสร้างยิ้ม คุณจะได้รับคะแนนเมื่อมีผู้เล่น 1 คน ยิ้มให้กับวีดีโอของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นฝั่งกลั้นยิ้ม คุณจะได้รับ 1 คะแนน ต่อ 1 วีดีโอที่กลั้นยิ้มได้ และผู้ที่ได้คะแนนมากที่สุดก็รีบเตรียมไปเกาหลีได้เลย! ตอนนี้ทุกคนต่างสรรหาเทคนิคและวิธีกลั้นยิ้มกันแบบสุดตัว โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่ส่งท้ายด้วยแพ็คเกจทัวร์เกาหลีนั้น คะแนนแต่ละอันดับเรียกได้ว่าสูสีไม่แพ้กัน ตัดกันแต้มต่อแต้มเลยทีเดียว

     ขอออกตัวก่อนเลยว่างานนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมาชิตะซะอย่าง เล็กๆ ไม่! ใหญ่ๆ ทำ! รับประกันได้เลยว่าจะต้องเป็นทริปทัวร์เกาหลีที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

     Final Call ความสนุกสุดฟินใกล้จะหมดเวลาลงแล้ว เหลืออีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น สำหรับกิจกรรมนี้ ถ้าใครยังไม่โหลดแอพพลิเคชัน Masita โหลดเลย! หรือจะเข้าไปที่ https://www.masitaseaweed.com ก็โหลดได้ รีบมาเล่นกันเยอะๆ นะ Seoul is Calling you


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook