พ่อน้ำตาซึม ลูกชายไม่ให้เข้าบ้าน ก่อนคลั่งจุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

พ่อน้ำตาซึม ลูกชายไม่ให้เข้าบ้าน ก่อนคลั่งจุดไฟเผาวอดทั้งหลัง

พ่อน้ำตาซึม ลูกชายไม่ให้เข้าบ้าน ก่อนคลั่งจุดไฟเผาวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.45 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยผาไผผาเมือง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง จำนวน 3 คัน นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้แบบชั้นเดียวปลูกอยู่ริมคลองส่งน้ำ โดยมีบ้านปลูกอยู่ติดๆ กันจำนวนหลายหลังคาเรือน พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้อย่างรุนแรง โดยภายในกองเพลิงพบรถจักรยานยนต์ถูกเพลิงไหม้อีกจำนวน 1 คัน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ตาบ้านเสียหายทั้งหมด ขณะที่ข้างกองเพลิงพบชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายวัชรพล อายุ 26 ปี ลูกชายของเจ้าของบ้านที่มีอาการทางประสาท ยืนมองดูบ้านที่อยู่ระหว่างถูกเพลิงไหม้อย่างไม่สะทกสะท้าน

จากการสอบถาม นายวิชัย อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นลูกชายได้โทรไปหาตนเองบอกว่า อย่ากลับมาบ้าน  แต่หลังจากตนเองขับวินจยย.รับจ้างเสร็จ จึงขับรถกลับมาที่บ้านก็พบว่าลูกชายอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะเกิดปากเสียงกัน เพราะลูกชายมีอาการทางประสาท และเคยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่ขาดการรับยามาระยะหนึ่งแล้ว

โดยลูกชายเอะอะโวยวายก่อนจะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ลูกชายจะบอกว่า "มึงไม่ต้องนอน  มึงไปนอนข้างนอก" จากนั้นก็เกิดเพลิงลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรง เบื้องต้น ตนเองคาดว่าเกิดจากการขาดยาและใช้สารเสพติด

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัว นายวัชรพล ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเดินไปมาอย่างทุลักทุเลและไม่ยอมให้จับกุมตัว กระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.คลองหลวง และจะได้สอบปากคำเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook