เล่นผิดคน! “บุ๋ม ปนัดดา” จัดหนักหนุ่มนักดนตรีที่เข้ามาด่าในไอจี

เล่นผิดคน! “บุ๋ม ปนัดดา” จัดหนักหนุ่มนักดนตรีที่เข้ามาด่าในไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดารา-พิธีกรสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้โพสต์ภาพชายคนหนึ่งลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความโกรธอย่างดุเดือด เนื่องถูกวิจารณ์เรื่องสัดส่วนด้วยถ้อยคำรุนแรง พอได้เจอเธอมาร่วมงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้ำมันสนเข็มแดง “Sojung” ณ ลานกิจกรรม โซนลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามถึงเรื่องนี้ รวมทั้งเรื่องที่เจ้าตัวลดน้ำหนักลงไปมากกว่า 10 กก.

“น้ำหนักลง ก็ค่อยๆ ลงรวมถึงสัดส่วนต่างๆ เลยต้องมานั่งเย็บแก้เสื้อผ้ากันหน้างาน วันนี้ระแวงชุดหลุดมาก ตอนนี้ลงไป 10 กว่ากิโลแล้วภายในระยะเวลาเกือบๆ 2 เดือน ก็ตั้งใจจะเอาลงอีกค่ะ แต่ตอนนี้ขอเฟิร์มก่อน เอาซิกแพ็กกลับมา ตอนนี้ได้ 2 ลอนแล้ว ก็ยังจะลดต่อไปเรื่อยๆ ให้กลายเป็นกล้าม”

“เป้าหมายคืออยากถ่ายแบบกับแฟนค่ะ ท้าพิสูจน์กันไว้สองคน ช่วงนี้เขาก็ฟิตกล้ามของเขากลับมาใหม่ เราสองคนพยายามเอาหุ่นกลับมาให้กลายเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำกันใหม่ ก็คงดูกันสองคน เรื่องพนันคือแค่รู้สึกว่ายอมไม่ได้ที่สามีท้าทาย สามีเองก็โดนภรรยาท้าทาย นี่เหรอ ผู้ชายที่ได้รางวัลที่ 1 ของผู้ชายที่กล้ามสวยมาก่อน มันเป็นอดีตไง เขาเองก็โดนเพื่อนล้อว่าเป็นตำนานที่ยังหายใจ จะถ่ายไว้ดูเล่นๆ กันเองที่มัลดีฟส์ น่าจะช่วงเดือนเมษายน ถ่ายกันเอง เดี๋ยวมีช่างหน้าช่างผมที่ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ถ่ายไว้ลงรูปในไอจีกันขำๆ”

“หุ่นก็แซ่บอยู่นิดนึง อะไรที่ยังคงอยู่ก็คงต้องคงไว้ อะไรที่ลดก็ต้องลด กล้ามเป็นลอนสามีไม่ชอบ สามีบอกถ้าผู้หญิงกล้ามเป็นลอนจับตัวเองก็ได้ เขาอยากได้สไตล์อวบเหมือนช่วงตอนที่เขาตั้งใจมาจีบตอนนั้น แต่คงไม่แซบเหมือนเดิมขนาดนั้น เพราะสามียังถ่ายภูเขาชัดหน้าเบลออยู่เลย เรามีแรงบันดาลใจที่อยากจะเห็นตัวเองกลับมาเหมือนสมัยก่อนที่แซ่บๆ เป็นเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำ เรารู้สึกว่าเราทิ้งจุดนั้นมาได้อย่างไร เราอยากกลับไปจุดนั้น จุดที่รูปร่างเป๊ะแบบไม่ต้องรีทัช”

“ส่วนเรื่องคนที่มาว่าในไอจี นี่มีมาว่าในไอจีอยู่ทุกวันอยู่แล้ว หลายคนก็ประเมินคุณค่าคนอื่นที่ไขมัน ไขมันหนักที่ตัวเราแต่ไปหนักที่หัวคนอื่นซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน คำว่าอ้วนมันไปอยู่ในหลายๆ คอมเม้นท์ แม้กระทั้งในรูปของบทบาทการแสดงคนก็ยังไปคอมเม้นท์ว่าอ้วน หรือแม้กระทั้งงานช่วยสังคมคนก็ยังไปเม้นท์คำว่าอ้วน มันไม่ดูเลยเหรอว่าเราทำอะไรแต่กลับไปดูเราที่ไขมัน หรือหน้าอกของเรา เออ…ถ้ามองเป็นอยู่แค่นั้นก็ตามสบายแล้วกัน แล้วแต่เวรแต่กรรมของเราด้วย”

“ถามว่าคนๆ เดียวหรือหลายคน คนเดิมๆ มั้ง ที่มองแค่ตรงจุดนั้น แต่คอมเม้นท์นั้นในไอจีอันนั้นคือมาบุกในบ้านบุ๋มไง เขาเขียนแรงไปว่า ถ่ายแต่หน้าแต่นมไหนไม่เอาร่างอ้วนๆ ของมึงลงบ้าง ใช้คำว่ามึงกับบุ๋มซึ่งคุณเป็นใครเราก็ไม่รู้จักมาคอมเม้นท์แรงกันขนาดนี้เลยเหรอ ก็เลยเขียนถึงเจ้าของร้านของเขา เพราะเราคิดว่าการที่เราตักเตือนเขาไปในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่กว่าเขา อย่างที่สองคนที่จะตักเตือนเขาได้ควรเป็นคนที่เค้ารู้จักดีและเป็นผู้ใหญ่กว่า เลยเขียนถึงเจ้าของร้านแทนที่จะเขียนถึงตัวเขา บอกไปว่าน้องเขามาคอมเม้นท์แบบนี้ ถ้ามีลูกค้าอ้วนๆ เข้าไปในร้านเขาจะดูถูกด้วยมั้ย”

“ต้องบอกน้องเขาว่าทัศนคติบางอย่างมันส่งผลกับชีวิตและคนรอบข้างจริงๆ โดยเฉพาะงานบริการ ตอนนี้คือน้องเขาโดนไล่ออกแล้ว เพราะเจ้าของร้านบอกว่าเขาเป็นงานบริการ ทำงานกันมาไม่รู้ว่านิสัยส่วนตัวแรงขนาดนี้ บุ๋มก็ส่งกลับไปบอกเจ้าของร้านว่าบุ๋มไม่ได้มีเจตนาให้เขาถึงกับไล่ออก บุ๋มแค่ต้องการให้เขาโดนตักเตือนแค่นั้นเองเพราะคอมเม้นท์มันดูแรงเกินไป เพราะดาราก็คนเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าต้องมานั่งรองรับอารมณ์ของใคร ดังนั้นก็อยากจะบอกแค่ว่าให้ตักเตือนก็พอ ไม่ต้องไล่ออกก็ได้”

“กลัวว่าเขาจะมาแค้นเรามั้ยเหรอ คงมีเยอะมั้งที่ผ่านมาก็คงหลายคนแล้ว มีอีกสักคนไม่เป็นไรหรอก เราไม่นอยด์ไม่เสียความรู้สึก เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเรากำลังทำอะไร และเราจะเป็นคนลดน้ำหนักแบบไม่เสียสุขภาพ เราจะค่อยๆ ลดของเราอย่างที่เห็น เราจะไม่โหมลดน้ำหนักเพื่อแคร์ขี้ปากคนอื่นให้คนอื่นพูดว่าอุ้ยผอมสวยจัง มันไม่ใช่ มันคือสุขภาพของเรา อีกอย่างถ้าถามว่าบุ๋มแคร์มั้ยที่คนมาบอกว่าบุ๋มอ้วนก็คงชินแล้วแหละ แต่บุ๋มแค่รู้สึกว่าเราก็คนเหมือนกันแฟร์ๆ กันดีกว่า แล้วถ้าเกิดความผอมมันคือคุณค่าของคน คุณก็ไม่ต้องมาดูคนอ้วนๆ ก็ได้ คุณก็ไปดูสาวผอมๆ เยอะแยะไปแค่นั้นเอง”

“ส่วนที่บอกว่า จะไม่กลับไปแซ่บ เพราะเกรงใจลูกสาวมั้ย ก็ไม่หรอกค่ะ ลูกสาวเขาคงเห็นแม่แซ่บตั้งแต่ไหนแต่ไรเขารู้ว่ามันเป็นงาน แต่เกรงใจสามีมากกว่า เขาหวงถ้าเห็นชุดอย่างนี้ก็ไม่ได้หรอกไม่ให้ใส่ เขาหวงนม มีช่วงหนึ่งที่ผอมแล้วหน้าอกลงไปสองคัพสามีเขาก็บ่นว่าหน้าอกเล็กลงไปทำอะไรมา ก็เห็นเต็มมือเขาอยู่(หัวเราะ) เรื่องทำให้กลับมาดูมๆ มีครีมนวดค่ะ ของดร.บุ๋ม นะคะ ก็ต้องช่วยดูแลกลับมาเพราะเราก็ 40 กว่าแล้ว สามีเขาก็เกทับว่าเขาเป๊ะกว่าเราอีกนะ เราทำงานข้างนอกเขาอยู่ในยิมทั้งวันคงเป๊ะกว่าเรา ตอนนี้เขาก็อกกลับมาเบ้อเริ่ม”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เล่นผิดคน! “บุ๋ม ปนัดดา” จัดหนักหนุ่มนักดนตรีที่เข้ามาด่าในไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook