อดีตตำรวจยกบ้านไปกินเลี้ยงวันพ่อ บึ่งรถชนเสาไฟ 5 ศพ

อดีตตำรวจยกบ้านไปกินเลี้ยงวันพ่อ บึ่งรถชนเสาไฟ 5 ศพ

อดีตตำรวจยกบ้านไปกินเลี้ยงวันพ่อ บึ่งรถชนเสาไฟ 5 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์น่าสลดคืนวันพ่อแห่งชาติ รถปิกอัพเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง พลิกคว่ำหลายตลบ เสียชีวิตยกครัว 5 ศพ ร่างกระเด็นออกมาน่าสยดสยอง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 ธ.ค.) พ.ต.ต.ไพโรจน์ ไพชนะ สารวัตรสอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณหมู่ที่ 5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง ริมถนนสายเพชรเกษม ระหว่าง อ.คลองท่อม มุ่งหน้า เมืองกระบี่ หลังจากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากพื้นที่ อ.เหนือคลอง และ อ.คลองท่อม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้าเมืองกระบี่ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้แคป สีดำ สภาพพังยับเยิน เนื่องจากชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง อีกทั้งยังพบศพผู้เสียชีวิตร่างกระเด็นออกมานอกรถ 1 ร่าง เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ ส่วนภายในรถมีร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่อีก 4 ศพ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอให้ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาตัดกระแสไฟฟ้า จึงจะสามารถงัดร่างออกมาได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็น ชาย 3 คน และ หญิง 2 คน ทราบชื่อแล้ว 2 ศพ คือ ด.ต.ประหยัด อายุ 58 ปี อดีตตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม และ นางจันฉาย อายุ 58 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการตรวจสอบรายชื่อ

จากสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นครอบครัวและเครือญาติกัน ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกระบี่ เพื่อไปทานข้าวกับลูกๆ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนทางโค้ง และมีการปรับปรุงซ่อมแซมพื้นผิวจราจรอยู่ ประกอบกับมีฝนตกลงมาโปรยปราย ทำให้รถเกิดเสียหลัก ควบคุมเอาไว้ไม่ได้ ก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 5 ศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook