จีจ้า ญาณิน เปิดใจหย่าสามีเป็นปี เพราะอยู่ด้วยกันจูนไม่ติด

จีจ้า ญาณิน เปิดใจหย่าสามีเป็นปี เพราะอยู่ด้วยกันจูนไม่ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวขาบู๊ "จีจ้า ญาณิน" ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องชีวิตความรักในตอนนี้ของตัวเองเป็นครั้งแรก ยอมรับว่าแยกทางและหย่าร้างกับสามี เหน่ง เอเดรียน โรเบิร์ต มาได้ปีกว่าๆ แล้ว ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่ปรับตัวหากันไม่ได้ ตอนนี้รับหน้าที่เลี้ยงลูก แต่ก็ยังติดต่ออดีตสามีและแชร์ค่าเลี้ยงดูกันอยู่เสมอๆ ส่วนความสัมพันธ์กับคนใหม่ จุดไฟรักไม่ติดเพราะอุปสรรคระยะทาง

"ตอนนี้เลิกกันมาเป็นปีได้แล้วค่ะ ตอนนี้เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังคุยกันเกือบจะทุกวัน เราจะส่งรูปลูกไปให้เขาดู หรือจะปรึกษาเรื่องงานหรือเรื่องต่างๆ ก็ยังโทรศัพท์ไปถามอยู่ ส่วนสาเหตุที่เลิกกันคงเป็นเพราะเราปรับตัวเข้าหากันไม่ได้มากกว่าค่ะ เราเลยตัดสินใจต่างคนต่างแยกกันอยู่ดีกว่า"

"เรื่องเลี้ยงดูลูกของเรา คือตอนนี้ลูกก็อยู่กับจ้านะคะ ก็ได้คุณแม่หรือคุณยายของน้องเลี้ยงดูแลมาตั้งแต่เกิด ที่ผ่านมาเลี้ยงกันมากับคุณยาย อย่างเวลาจ้าต้องออกมาทำงานก็จะอยู่กับคุณยาย แต่ช่วงนี้น้องเข้าโรงเรียนแล้วก็ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ค่ะ จ้ากับพี่เอเดรียนก็ช่วยกันดูแลหรือแชร์ค่าใช้จ่ายต่างๆ กับลูกอยู่ค่ะ"

"ค่าเลี้ยงดูคือเราไม่ได้มาตกลงกันว่าต้องแบ่งเท่าไหร่หรือยังไงนะคะ เราแค่บอกกล่าวกันแล้วช่วยกันแชร์กันจ่ายค่ะ เขาก็ช่วยเหลือเป็นอย่างดี จริงๆ เราเลิกกันด้วยความแฮปปี้นะคะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เอาจริงๆ จ้าเป็นคนที่โตมากับครอบครัวที่ไม่ได้สมบูรณ์อะไรนะคะ พ่อกับแม่แยกทางกัน เราก็ทราบมาตั้งแต่เด็กๆ เราก็ดูแลตัวเอง ไม่มีปัญหาหรือปมอะไรเลย"

"ดังนั้นจ้ารู้สึกว่าอันนี้เป็นความจริง เราเลยให้รับรู้ตั้งแต่เด็กไปเลยดีกว่าว่าสถานะของพ่อกับแม่เป็นยังไง เราอยากให้เราทราบและค่อยๆ เรียนรู้ไปดีกว่าค่ะ ไม่ได้จะปกปิดอะไรกับลูก ส่วนลูกก็ถามหาพ่อบ้าง แต่ตอนนี้ลูกติดคุณยายกับจ้ามากในตอนนี้"

"ส่วนความสัมพันธ์ครั้งใหม่ก็ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยคุยๆ อยู่กับชาวต่างชาตินะคะ แต่เอาจริงๆ เราติดตรงเรื่องระยะทางและเวลา เรามองว่ามันคงเจอกันได้ยาก ประกอบกับไลฟ์สไตล์เราทั้งคู่ก็เหมือนกัน มันจึงสะดวกใจที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่ใครเลย มีแต่นัดเพื่อนสาวออกทริปเที่ยวเท่านั้นแหละค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จีจ้า ญาณิน เปิดใจหย่าสามีเป็นปี เพราะอยู่ด้วยกันจูนไม่ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook