สภ.ดอนตาล ยันไม่มีตำรวจยัดยาวัยรุ่น ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว

สภ.ดอนตาล ยันไม่มีตำรวจยัดยาวัยรุ่น ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว

สภ.ดอนตาล ยันไม่มีตำรวจยัดยาวัยรุ่น ขอมีเซ็กซ์แลกปล่อยตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี หญิงสาววัย 16 ปี ส่งข้อมูลเตือนภัยภัยจากการถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจทหาร ในพื้นที่ชายแดนตั้งด่านและยัดยาบ้าให้พี่ชาย โดยอ้างตัวเป็นตำรวจ สภ.ดอนตาล เหตุเกิดเมื่อ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายนำตัวชายวัยรุ่นไปกักขังไว้ที่รีสอร์ต พร้อมต่อรองขอมีเพศสัมพันธ์กับมารดาของชายวัยรุ่นแลกกับการปล่อยตัว 

ล่าสุด (5 ธ.ค.60) พ.ต.ท. วงศธร เจษฎาพงศธร รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ดอนตาล อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า จากกรณีวัยรุ่นถูกยัดยาบ้าแล้วอ้างเป็นตำรวจ สภ.ดอนตาล นั้นเท่าที่ทราบทางชุดสืบสวนออกสืบสวนในส่วนของดอนตาล เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้มาแจ้งว่า มีการจับกุมลูกชายไว้ที่ สภ.ดอนตาล แต่ว่าทางเราได้ตรวจสอบแล้วในพื้นที่ทั้งหมดไม่มีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตั้งจุด ที่ทางผู้บังคับบัญชาคือ พ.ต.อ. กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.ดอนตาล มอบหมายให้ตรวจสอบในพื้นที่ หลังตรวจสอบไม่พบกรณีนี้ที่เกิดขึ้นในเขตดอนตาล จากนั้นทางเราได้ติดตามเบาะแสที่ได้แจ้งมาว่ามีการจับกุมมาที่ สภ.ดอนตาล หลังจากไม่พบก็ได้ประสานพนักงานสอบสวนตรวจสอบแล้วว่า ไม่ได้เกิดขึ้นในพื้นที่ พนักงานสอบสวนก็ได้แนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความเพิ่มเติมในท้องที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท. วงศธร กล่าวต่อไปอีกว่า ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางผู้บังคับบัญชาก็ได้เร่งรัดตรวจสอบ พยานหลักฐานเท่าที่มี ไม่ว่าจะเป็นเบาะแสที่ได้รับมา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการยังไม่ทราบตัว ซึ่งยังต้องทำการสืบสวนต่อไป และได้มีเบาะแสแจ้งมาว่า ทางคนร้ายขอนัดพบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้หญิง ทางเราก็ได้วางแผนว่าจะมีการจับกุมโดยที่ให้ทางผู้เสียหายติดต่อกับคืนไป แต่พอถึงเวลาผู้เสียหายที่นัดไว้ ปรากฏว่าไม่มาตามที่นัดไว้ ได้คอยประมาณ 2 ชั่วโมง

ส่วนกรณีที่อ้างเป็นตำรวจ สภ.ดอนตาล ทางผู้กำกับได้ตรวจสอบและได้เรียกเจ้าหน้าที่ทุกคนมาตรวจสอบแล้ว ขอยืนยันว่า สภ.ดอนตาล ไม่มีกรณีที่เกิดขึ้น สามารถตรวจสอบได้ ในการตั้งด่านก็มีฝ่ายปกครอง และทหารร่วมด้วยตลอดทุกครั้ง แล้วกรณีนี้ตรวจสอบแล้วไม่มีเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ดอนตาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook