ผู้กำกับละครโร่แจ้งความ ผู้จัดฯ ยกพวกรุมทำร้ายหน้าบ้าน

ผู้กำกับละครโร่แจ้งความ ผู้จัดฯ ยกพวกรุมทำร้ายหน้าบ้าน

ผู้กำกับละครโร่แจ้งความ ผู้จัดฯ ยกพวกรุมทำร้ายหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับละครโร่แจ้งความ ผู้จัดฯ ยกพวกรุมทำร้ายหน้าบ้าน หลังถ่ายจบแล้วไปรับงานบริษัทอื่น

เมื่อเวลา 19.00 น. (5 ธ.ค.) นายพศุตธา แก้วจำรอง อายุ 43 ปี อาชีพ ผู้กำกับละคร ชาว จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี กรณีถูก นายหลอด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 35 ปี พร้อมพวกอีก 4 คน รุมทำร้าย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.30 น. ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน และผู้หญิง 2 คน ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายพศุตธา แก้วจำรอง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านศิรินเฮาส์ หน้าบ้านเลขที่ 125/177 หมู่ที่3 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายพศุตธาฯ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อศอกด้านขวา ต้นคอ จมูก แผ่นหลังมีร่องมีรอยเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังมีรอยถลอกที่หัวไหล่ด้านขวา

นายพศุตธา แก้วจำรอง ผู้กำกับละคร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รู้จักกับนายหลอดโดยการแนะนำจากรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการบันเทิงเมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นนายหลอดได้ว่าจ้างให้ตนกำกับละครเทิดพระเกียรติเรื่อง “สายใยจากพ่อ” ซึ่งออกอากาศทางยูทูป หลังจากที่ตนถ่ายทำละครเรื่องนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ไปรับงานกำกับละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ” จึงทำให้นายหลอดไม่พอใจที่ตนไปรับงานถ่ายทำละครจากผู้จัดรายอื่น จากนั้นนายหลอดได้โพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าตน และได้ส่งข้อความทางไลน์ในลักษณะข่มขู่ซึ่งตนคิดว่าถ้าโต้ตอบกันไปมาจะทำให้เรื่องบานปลาย ตนจึงได้บล็อกทั้งเฟซบุ๊กและไลน์และไม่ได้โต้ตอบอะไร

นายพศุตธา ยังกล่าวต่ออีกว่า ตนเป็นผู้กำกับละครฟรีแลนซ์และไม่ได้ทำสัญญากับนายหลอดว่าห้ามรับงานที่อื่น เมื่องานเสร็จก็สามารถไปรับงานจากผู้จัดรายอื่นได้ คืนวันเกิดเหตุนายหลอดได้ขับรถ จยย.และรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มากันทั้งหมด 5 คน ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน จากนั้นนายหลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับตนได้มาตะโกนเรียกตนที่หน้าบ้านให้ตนออกไปเคลียร์ปัญหากัน ตอนแรกตนไม่กล้าออกไปเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงได้ถามนายหลอดว่าถ้าออกไปคุยจะทำร้ายตนมั้ย นายหลอดได้ตอบกลับมาว่าไม่มีการทำร้ายและจะไม่มีการรุมใดๆ ทั้งสิ้น

พอตนเดินออกมาจากบ้าน นายหลอดได้เดินตรงเข้ามาชกตน จากนั้นก็เกิดการต่อสู้กันโดยมีเพื่อนๆของนายหลอด ยืนคุมเชิงไม่ให้ใครเข้าไปห้าม ซึ่งตอนนั้นน้องที่อาศัยอยู่ที่บ้านได้แอบถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ตอนนี้ตนรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตนและครอบครัว เพราะก่อนที่นายหลอดพร้อมพวกจะเดินทางกลับ ได้พูดจาข่มขู่ว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆแน่ และจะตามไปหาเรื่องที่กองถ่ายละครอีก อีกทั้งยังโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะเป็นพวกผู้มีอิทธิพล มีพรรคพวกเยอะ ตนจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และยืนยันจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน และจะทำการออกหมายเรียกนายหลอด เพื่อมาสอบปากคำต่อไป

ส่วนละครที่นายพศุตธา แก้วจำรอง ได้กำกับเอาไว้ก็มีหลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น ละครเรื่อง ใครว่าพ่ออยู่ไกลเรา , ลุ่มน้ำเข็ก ออกอากาศทางช่อง 5 และ เรื่องล่าสุด “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขามีแต่ชาวเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook