แท็กซี่เมาขับชนดะ รถพัง-คนเจ็บ ซิ่งหนีชักปืนยิงใส่คู่กรณี

แท็กซี่เมาขับชนดะ รถพัง-คนเจ็บ ซิ่งหนีชักปืนยิงใส่คู่กรณี

แท็กซี่เมาขับชนดะ รถพัง-คนเจ็บ ซิ่งหนีชักปืนยิงใส่คู่กรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่เมาขับชนดะ รถจยย.พังหลายคัน มีคนเจ็บ ซิ่งหนีชักปืนยิงใส่คู่กรณี

(6 ธ.ค.) ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เข้าจับกุมตัว นายศักดิ์ชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนจำนวน 14 นัด และรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทศ 1839 กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้ก่อเหตุ 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่ถนนเลียบทางด่วนพระราม 2 ข้างโรงแรมมดอินน์ แขวงบางมด เขตจอมทอง

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุมีโชเฟอร์รถแท็กซี่ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ขับรถแท็กซี่ สีชมพู ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ขณะนั้นมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์กันหลายคน มีอยู่ 2-3 คน พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามเพื่อเรียกให้ นายศักดิ์ชัย หยุดรถลงไปรับผิดชอบ แต่ นายศักดิ์ชัย กลับเร่งเครื่องหนี และ เห็นว่าจวนตัว จึงตัดสินใจลดกระจกลงแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มพลเมืองดี 1 นัด เพื่อสกัดไม่ให้ติดตาม โชคดีที่กระสุนไม่ถูกใคร

จากนั้น นายศักดิ์ชัย ก็เร่งเครื่องขึ้นไปสู่หน้าด่านเก็บเงินถนนพระราม 2 หวังจะขึ้นทางด่วนหลบหนี แต่ด้วยความเมาสุราอย่างหนักทำให้ควบคุมรถไม่ไหว จึงเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกับขอบทางจนยางหน้าด้านซ้ายแตกและตัวถังรถซีกซ้ายได้รับความเสียหายต้องยอมจอดรถทิ้งไว้ กำลังจะหลบหนี ตำรวจจึงตามจับกุมได้

เบื้องต้นชุดจับกุมได้ส่งตัว นายศักดิ์ชัย ให้ พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนฯ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นจะต้องส่งกองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการตรวจสอบว่าเป็นของผู้ใด หากไม่ใช่ของ นายศักดิ์ชัย ก็จะถูกแจ้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยอีก 1 ข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook